Những vật dụng nhất định phải có trong balo du lịch hè sau dịch

Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè sau dịch chưa? Đừng quên việc chuẩn bị chu đáo hành trang trong balo du lịch với những vật dụng quan trọng này bạn nhé.

Những ngày tự cách ly, ở yên trong nhà sẽ bớt nhàm chán nếu bạn bắt đầu lên lịch trình cho chuyến du lịch hè sau dịch của mình đấy. Hành trang du lịch sau dịch gồm những gì? Chuẩn bị bút giấy ghi lại ngay bạn nhé.

>> Xem thêm: Lời khuyên chọn túi xách du lịch, balo du lịch hữu ích

Balo du lịch

Một chiếc balo du lịch nhỏ gọn, tiện dùng sẽ vô cùng hữu ích cho chuyến đi mùa hè của bạn đấy. Hãy tìm mua chiếc balo du lịch ưng ý mang theo bạn nhé. Nếu chuyến đi của bạn ngắn ngày thì dùng nó để đựng đồ dùng cá nhân cho chuyến đi, còn nếu chuyến đi của bạn dài ngày thì nên thêm balo du lịch vào vali hành lý mang theo bạn nhé.

Những vật dụng nhất định phải có trong balo du lịch hè sau dịch

Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn cho mình chiếc balo có tính chống thấm tốt, quai đeo chắc chắn, đệm lưng thông thoáng để thoải mái mang trên vai cả ngày. Ngoài ra, cũng nên chọn balo du lịch có ngăn chứa rộng, tốt nhất là nên làm từ chất liệu vải nhẹ để không bị mỏi vai khi đeo lâu và có thể cơi nới thêm nhiều đồ dùng bên trong.

Đồ sơ cứu cá nhân

Băng keo y tế bông gòn, băng gạc, thuốc sát trùng… là những món đồ sơ cứu cá nhân cơ bạn cần có trong balo du lịch hè. Chúng sẽ hữu ích trong mọi trường hợp bất ngờ đấy.

Sạc dự phòng

Không chỉ trong chuyến du lịch hè sau dịch, sạc dự phòng cho điện thoại luôn cần thiết cho các chuyến du lịch. Việc liên lạc bị gián đoạn có thể là một vấn đề rất lớn khi đi du lịch đấy. Không phải lúc nào bạn cũng có mặt tại khách sạn, nhà nghỉ hoặc nơi có ổ cắm để sạc điện thoại, đặc biệt là trong những chuyến đi dài.

Những vật dụng nhất định phải có trong balo du lịch hè sau dịch

Lọ chiết mỹ phẩm nhỏ

Việc mang theo dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, nước tẩy trang… trong chuyến du lịch hè là điều khá bất tiện. Nó sẽ làm tăng trọng lượng hành lý và khiến chuyến đi của bạn nặng nề hơn. Chiết mỹ phẩm ra các lọ nhỏ là giải pháp tiết kiệm không gian chứa hành lý trong balo du lịch đồng thời giúp hành lý nhỏ gọn, tiện lợi và hạn chế rủi ro đổ vỡ.

Bình nước cầm tay

Đây là vật dụng cá nhân vô cùng hữu ích nếu bạn đi du lịch vào mùa hè sau dịch đấy. Nếu chưa có bạn nên mua sẵn bình đựng nước cầm tay cá nhân để cho vào balo du lịch hè bạn nhé. Vì tại các điểm du lịch, có thể giá cả của một chai nước uống thông thường sẽ cực kì đắt đỏ, trong khi không đảm bảo vệ sinh, nên trang bị cho mình một bình nước cầm tay để sử dụng riêng là cách giúp tiết kiệm và an toàn khi đi du lịch sau dịch.

Những vật dụng nhất định phải có trong balo du lịch hè sau dịch

Nếu bạn chưa biết nên mua balo du lịch đẹp giá tốt ở đâu giữa mùa dịch này thì bạn có thể đặt online tại Cửa hàng Vali Balo Vạn Phúc đấy. Tại đây có rất nhiều mẫu mã balo du lịch thời trang, chất lượng cao được bán với giá rất hợp lý. Ngoài balo du lịch, Vạn Phúc cũng có rất nhiều bộ sưu tập vali kéo du lịch chất lượng cho bạn lựa chọn thoải mái. Khám phá ngay bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty