Những tiêu chí đánh giá vali kéo chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và địa điểm bán vali kéo. Làm thế nào để đánh giá được chất lượng sản phẩm khi mua vali kéo?

Vali kéo bền bỉ, nhẹ nhàng sẽ vô cùng hữu ích, giúp chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Nhiều người tin rằng mua vali kéo cao cấp giá cao thì sẽ được đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn không có ngân sách nhiều thì sao? Đừng quá lo lắng, vẫn sẽ có những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Bạn chỉ cần biết cách lựa chọn điểm bán và sản phẩm với tiêu chí chất lượng khi mua vali du lịch kéo.

Những tiêu chí đánh giá vali kéo chất lượng

Thiết kế, màu sắc

Nếu bạn muốn vali bạn dễ dàng nhận diện thì các màu sắc tươi sáng như vàng, cam, đỏ, xanh dương, xanh lá sẽ là lựa chọn tốt nhất. Vali kéo màu đen hay tông màu tối sẽ hạn chế các vết bẩn hay trầy xước bị hiện rõ hơn so với thông thường. Hiện nay khách hàng tại Vạn Phúc đang rất ưa chuộng những chiếc vali nhựa màu sắc độc đáo, khác lạ của dòng vali kéo Pumpkin. Bạn có tin rằng màu sắc vali tươi sáng, đẹp mắt có thể giúp chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị, giúp bạn hào hứng hơn không?

Tính năng

Tùy vào nhu cầu đựng hành lý thường xuyên mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu vali kéo thông minh với nhiều tính năng hiện đại như tích hợp bộ sạc nhanh, bluetooth, định vị,… Còn nếu bạn chỉ đựng hành lý cơ bản thì cũng nên chọn một chiếc vali có tính năng khóa bảo mật tốt như khóa số TSA để đảm bảo an toàn và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Những tiêu chí đánh giá vali kéo chất lượng

Chất liệu, linh kiện

Hiện nay có 2 loại vali kéo chính được phân loại theo chất liệu là vali mềm hay còn gọi là vali kéo vải và vali vỏ cứng hay vali kéo nhựa.

>> Xem thêm: Review vali Pumpkin – Dòng vali kéo nhựa thời trang chống bể vỡ giá rẻ

Vali mềm thường từ vải polyester trượt nước, chống bám bụi, chống co giãn, dễ dàng vệ sinh, giặt sạch mà không làm biến dạng chất liệu lẫn cấu trúc vali. Trên thị trường còn có một số dòng vali vải kéo thời trang và sáng tạo hơn sử dụng chất liệu da thật hay nylon. Vali vỏ cứng thường làm từ các chất liệu nhựa thường thấy là: nhựa ABS, nhựa Polycarbonate và nhựa Polypropylene.

Riêng vali Pumpkin “made-in-Vietnam” thuộc sở hữu của thương hiệu Vạn Phúc tạo nên từ nhựa ABS với đặc tính cứng, khối lượng nhẹ, chống thấm nước và khó bị trầy xước. Các linh kiện như đầu kéo, cần kéo, dây kéo, bánh xe… đều được làm từ chất liệu cao cấp.

Những tiêu chí đánh giá vali kéo chất lượng

  • Thân vali: tạo nên từ nhựa ABS với đặc tính cứng, khối lượng nhẹ, chống thấm nước và khó bị trầy xước.
  • Đầu kéo: chắc chắn, khó bị gãy, được cung cấp bởi thương hiệu Antimon.
  • Cần kéo: cấu tạo bằng hợp kim nhôm chống rỉ, hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK (Khóa Kéo Hoàn Mỹ) – thương hiệu dây kéo uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, có khối lượng nhẹ và có khả năng chống ăn mòn hóa học.
  • Ốp bánh xe: làm bằng nhựa PU. Nhựa PU có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt, chịu được mài mòn, hấp thụ sốc và có khả năng đệm. Vì vậy, bạn có thể di chuyển vali trên mọi địa hình một cách êm ái.
  • Bên trong vali: được lót vải dù 220, dày và rất chắc chắn. Vali có thể dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Nếu bạn đang tìm một người bạn đồng hành bền bỉ và hợp thời trang thì đừng bỏ lỡ mẫu vali kéo “sang – xịn – mịn” này. Hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn miễn phí, kiểm tra hàng và kiểm tra chất lượng vali.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
5/5 - (1 bình chọn)
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty