Những thương hiệu túi xách thời trang tái chế được ưa chuộng

Cùng với xu hướng thời trang bền vững là những dòng phụ kiện tái chế thân thiện môi trường. Dưới đây là top thương hiệu túi xách tái chế được ưa chuộng.

Thuật ngữ “thời trang tái chế” vẫn đang là chủ đề nóng trong thế giới thời trang. Các dòng sản phẩm thời trang bền vững, phụ kiện tái chế dần được ưa chuộng hơn. Phạm vi của thời trang tái chế rất rộng, bạn có thể hiểu là việc tái sử dụng những món đồ cũ không dùng đến để chúng trở nên đẹp hơn, chất hơn và độc đáo hơn so với ban đầu. Ngày nay bạn có thể thấy khá nhiều thương hiệu thời trang đang trong giai đoạn khởi nghiệp bén duyên với thị trường “ngách” này. Dưới đây là top thương hiệu túi xách tái chế đang rất được ưa chuộng.

Những thương hiệu túi xách thời trang tái chế được ưa chuộng

Hãng G-Star 

Thương hiệu G-Star được biết đến với bộ sưu tập Raw the Oceans năm 2016. BST này bao gồm những sản phẩm túi xách được làm bằng chất liệu nhựa tái chế thu thập từ đại dương và được xử lý thành chất liệu denim nguyên sinh chất lượng cao. Các sản phẩm của G-Star đã trở thành hiện tượng thời trang denim hot với chất liệu đặc biệt và thiết kế trẻ trung.

Những thương hiệu túi xách thời trang tái chế được ưa chuộng

Hãng Freitag 

Những chiếc túi xách tái chế từ thương hiệu Thụy Sĩ này cực kì thời trang, được sáng tạo từ những vật liệu tái chế như bạt xe tải, dây đai an toàn ô tô, săm lốp xe đạp. Đặc trưng của hãng là chất liệu da đẹp độc đáo, lấy cảm hứng từ màu sắc tươi sáng.

Những thương hiệu túi xách thời trang tái chế được ưa chuộng

Hãng Levis 

Công ty Levis thay thế bông bằng bông tái chế bằng cách hòa tan sợi bông trong xenlulozơ với dung môi, xoắn sợi mới và sau đó dệt vải. Với nguồn nguyên liệu mới chất lượng cao với các loại vải chắc chắn hơn vẫn đang được hãng nghiên cứu phát triển.

>> Xem thêm: 4 cách xử lý túi xách da bị bạc màu hiệu quả

Những thương hiệu túi xách thời trang tái chế được ưa chuộng

Hãng Patagonia

Patagonia là một thương hiệu túi xách thời trang tái chế sợi dệt bằng nhựa tái chế từ năm 1993. Đến nay, các sản phẩm mang thương hiệu như áo thun, áo khoác và quần đùi đều được làm từ cùng một chất liệu tái chế là chai PET. Patagonia cũng khuyến khích khách hàng sửa túi xách cũ và làm mới. Thương hiệu thời trang này cũng bán đồ cũ đã được sử dụng trong các cửa hàng ở Portland.

Những thương hiệu túi xách thời trang tái chế được ưa chuộng

Hãng New Globe Traveler

New Globe Traveler là một hãng túi xách thời trang tái chế đến từ Anh. Hãng tiên phong tạo ra những chiếc túi sang trọng bằng cách sử dụng vật liệu tái chế từ da và ruột lốp xe. Thay vì tìm kiếm những nguyên liệu quý giá một cách khó khăn thì hãng hợp tác với các nhà sản xuất đồ da khác để có những chất liệu da chất lượng cao không còn được sử dụng nữa.

Hãng Re/Done 

Đây là một nhãn hiệu mới, Re/Done tái tạo những chiếc túi xách thời trang bằng cách tháo rời các mảnh vải denim cũ và thiết kế lại thành những chiếc túi mới toanh và đẳng cấp hơn. tháo rời các mảnh vải denim cũ và thiết kế tận dụng triệt để những đường may sẵn có của các sản phẩm cũ, lựa chọn cẩn thận, cắt và may tất cả bằng tay. Số lượng hạn chế là điều làm nên giá trị cho những dòng túi xách tái chế Re/Done.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về mẹo sửa túi xách lấy liền, phụ kiện thời trang và phụ kiện hành lý du lịch tại www.balovanphuc.com

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty