4 cách xử lý túi xách da bị bạc màu hiệu quả

Với những cách đơn giản dưới đây bạn có thể nhanh chóng khắc phục tình trạng túi xách da bị bạc màu mà không cần mang đến các địa chỉ sửa túi xách chuyên nghiệp.

Chất liệu da nổi tiếng với độ bền vượt trội. Tuy nhiên trên thực tế ngay cả khi bạn sử dụng túi xách da thật thì qua thời gian cũng khó tránh khỏi tình trạng túi bị bạc màu, xuống màu hay phai màu. Theo các thợ sửa túi xách giàu kinh nghiệm, lúc này bạn vẫn có thể “níu kéo” tuổi thọ của túi bằng một số cách đơn giản.

4 cách xử lý túi xách da bị bạc màu hiệu quả

Dùng lòng trắng trứng gà

Dùng lòng trắng trứng gà đánh tơi có thể giúp bạn “cứu” những chiếc túi xách da bị bạc màu hay khô cứng hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng một miếng vải mềm thấm vào dung dịch lòng trắng trứng gà đã được đánh tơi trước đó rồi chà mạnh vào bề mặt da. Sau đó hãy dùng một chiếc khăn sạch để lau tẩy sạch lớp trứng còn bám dính trên sản phẩm.

>> Xem thêm: Những cách đeo túi xách sáng tạo và “sang chảnh”

Dùng sữa tươi

Tương tự như với lòng trắng trứng gà, bạn chỉ cần dùng một tấm vải mềm thấm vào sữa tươi và lau trực tiếp lên bề mặt túi xách da. Hãy chà  xoáy theo hình vòng tròn và từ trong ra ngoài tới khi độ bạc màu đã không còn thì dùng khăn sạch mềm lau lại. Bạn sẽ thấy ngờ như vừa nhận lại túi từ tay thợ sửa túi xách uy tín.

4 cách xử lý túi xách da bị bạc màu hiệu quả

Dùng dầu thông cùng dấm

Một số thợ sửa túi xách da có kinh nghiệm chia sẻ rằng bạn có thể pha dung dịch phục hồi túi xách da bị bạc màu theo công thức: 1 phần dấm và 3 phần dầu thông. Dùng khăn mềm thấm dung dịch xoa trực tiếp lên đồ da. Cách này mang đến hiệu quả rất nhanh. Nếu bạn không có dầu thông thì có thể thay thế bằng hành tây hoặc dầu ăn. Với hành tây thì bạn hãy cắt đôi và chà trực tiếp lên bề mặt da, còn dùng dầu ăn thì hãy thấm vào khăn mềm xoa theo vòng tròn.

Dùng xi chuyên dụng

Nếu không tin tưởng vào công dụng của những nguyên liệu tự nhiên ở trên thì bạn hãy sử dụng các loại xi chuyên dụng để sửa túi xách da bị bạc màu. Hãy đổ một lượng xi vừa đủ và màu sắc tương đồng với sản phẩm ra miếng bông, giẻ mềm hoặc đồ đánh bóng chuyên dụng. Nhẹ nhàng lâu lên bề mặt sản phẩm cho đến khi có màu sắc ưng ý. Bạn có thể mua các loại xi chuyên dụng này tại những cửa hàng chuyên bán đồ da hoặc dung dịch vệ sinh các loại.

4 cách xử lý túi xách da bị bạc màu hiệu quả

Với những cách trên hi vọng bạn đã có thể tự làm mới được chiếc túi xách da bị bạc màu của bạn. Nếu bạn không tự tin thì hãy mang túi đến các địa chỉ sửa túi xách lấy liền uy tín tại TP. HCM. Hoặc truy cập www.balovanphuc.com để cập nhật thêm nhiều mẹo hữu ích liên quan đến phụ kiện du lịch.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty