Những phụ kiện du lịch tuyệt vời cho mỗi chuyến đi

Nếu bạn nghĩ chỉ cần xách vali lên là có thể đi du lịch thì có thể bạn đang bỏ sót nhiều thứ đấy. Chẳng hạn như những món phụ kiện du lịch có thể giúp chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn bên dưới đây.

Ngày nay, cùng với vali du lịch, các món phụ kiện du lịch đã trở thành trợ thủ đắc lực của các tín đồ hay “xê dịch”. Những món phụ kiện này có thể giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Giúp chuyến du lịch của bạn dễ dàng, thuận tiện và an toàn hơn nhiều.

>> Xem thêm: Du lịch mùa dịch Covid-19, vali hành lý có gì?

Bao trùm vali

Bao trùm vali là phụ kiện du lịch được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có thể là vải không dệt, vải dù, vải thun cao cấp, nhựa PVC dẻo… Mục đích chung của bao trùm vali du lịch là chống trầy xước vali hiệu quả, chống nước tuyệt đối, chống bụi bẩn, bảo vệ an toàn các vật dụng trong vali và giúp người sử dụng nhanh chóng nhận diện vali của mình hơn. Ngoài ra, bao trùm vali còn góp phần tăng tính thời trang thẩm mỹ cho người sử dụng.Những phụ kiện du lịch tuyệt vời cho mỗi chuyến đi

Ngày nay, các mẫu bao trùm vali có thiết kế thông minh với phần bánh xe và cần kéo được để trống cho bạn sử dụng tiện lợi. Ngoài ra bao trùm vali cũng đa dạng về màu sắc, mẫu mã họa tiết và kích thước, phù hợp với hầu hết size vali du lịch: size S dành cho vali 18 inch – 22 inch, size M dành cho vali 24 inch -26 inch, size L dành cho vali 28 inch – 29 inch.

Túi phân loại hành lý

Túi phân loại hành lý là một trong những phụ kiện du lịch tuyệt vời nhất giúp hành lý của bạn gọn gàng hơn. Bạn sẽ có chuyến đi thuận tiện hơn khi quần áo, giày dép, đồ lót, mỹ phẩm… đều được sắp xếp gọn gàng trong các túi phân loại hành lý.

Những phụ kiện du lịch tuyệt vời cho mỗi chuyến đi

Túi phân loại hành lý được làm từ chất liệu vải mỏng nhẹ, vải dệt được sử dụng kỹ thuật gia cố đặc biệt mang đến khả năng chống rách, nhanh khô, dễ dàng vệ sinh và vô cùng bền bỉ. Chúng cũng giúp hạn chế tối đa việc thấm nước vào bên trong, giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn.

Bộ chai lọ chiết mỹ phẩm

Món phụ kiện du lịch này là một giải pháp hoàn hảo cho việc mang mỹ phẩm trong chuyến du lịch. Bộ chai lọ vô cùng tiện ích, dễ dàng xếp gọn trong hành lý một cách ngăn nắp và khoa học. Nhờ làm từ chất liệu silicon cao cấp mà bộ chai lọ vừa không làm biến chất mỹ phẩm của bạn, vừa siêu dày dặn có khả năng chịu lực tốt, độ đàn hồi cao, khó nứt vỡ và đặc biệt an toàn với sức khỏe.

Những phụ kiện du lịch tuyệt vời cho mỗi chuyến đi

Các bộ chai lọ chiết mỹ phẩm hiện nay có thiết kế nhỏ gọn và thông minh với phần nắp đậy 2 lớp một lớp nhựa và một lớp cao su non, tránh tình trạng làm rơi mỹ phẩm ra bên ngoài, bảo quản dung dịch mỹ phẩm của bạn một cách tốt nhất cho bạn yên tâm trải nghiệm.

Ví đựng Passport

Ví đựng Passport  hỗ trợ bảo quản hộ chiếu, chứng minh nhân dân, visa,…và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác khi đi du lịch, công tác. Với thiết kế mỏng nhẹ, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc chính,  ví đựng Passport  luôn phù hợp với nhiều đối tượng. 

Những phụ kiện du lịch tuyệt vời cho mỗi chuyến đi

Các loại ví chất lượng được làm từ da và nhựa dẻo mang lại khả năng chống nước, chống xước vô cùng bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo thiết kế mỏng nhẹ, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc . Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà ví passport trở thành phụ kiện du lịch không thể thiếu trong vali du lịch của nhiều người.
Cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty