Du lịch mùa dịch Covid-19, vali hành lý có gì?

Nước rửa tay khô, nước muối sinh lý, khẩu trang, khăn giấy… là những món vật dụng cá nhân không thể thiếu trong vali hành lý của bạn khi đi du lịch trong trong mùa dịch Covid-19 đấy.

>> Xem thêm: Đi máy bay khi dịch Covid-19 sao cho an toàn?

Dù bạn đang đi đến địa điểm nào, có người nhiễm bệnh hay không thì bạn cũng cần chú trọng vấn đề an toàn và phòng ngừa dịch bệnh trong những ngày Covid-19 diễn biến phức tạp nhé. Đừng quên tự trang bị trong vali kéo hành lý của mình những món đồ giúp bảo đảm an toàn và phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả nhé. Các món đồ cá nhân tự mang theo vừa giúp an chủ phòng dịch mọi lúc mọi nơi, bảo vệ an toàn cho bạn và giúp người xung quanh bạn cảm thấy yên tâm hơn khi tiếp xúc. Hiện nay, ý thức phòng ngừa dịch Covid-19 không còn là chuyện cá nhân nữa mà là trách nhiệm với cộng đồng, xã hội đấy.

Du lịch mùa dịch Covid-19, vali hành lý có gì?

Khẩu trang y tế 

Đeo khẩu trang y tế vừa giúp bạn chống nắng, chống bụi bẩn, vừa giúp bảo vệ an toàn hơn khi đi du lịch, hạn chế đáng kể khả năng lây nhiễm virus. Nếu không kịp mua khẩu trang y tế chuyên dụng theo hướng dẫn của Bộ y tế thì bạn có thể dùng các loại khẩu trang tái sử dụng và giặt sạch sau một ngày.

Kính mát

Món phụ kiện thời trang này có nhiều chức năng lắm nhé: bảo vệ mắt của bạn, giúp bạn trong sành điệu hơn, giúp hạn chế thói quen chạm tay vào mặt, mũi, miệng và mắt của bạn.

Nước rửa tay khô

Dĩ nhiên rồi, tự trang bị nước rửa tay kho trong vali hành lý du lịch sẽ giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm virus Covid-19 tại nơi công cộng. Việc tự trang bị còn giúp bạn chủ động hơn, không cần đi tìm nhà vệ sinh hay nước rửa tay được phát tại nơi bạn dừng chân nữa.

Du lịch mùa dịch Covid-19, vali hành lý có gì?

Nước muối sinh lý

Thay vì sử dụng thuốc nhỏ mắt bạn nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh mắt và mũi trong chuyến du lịch của mình. Nước muối sinh lý vừa an toàn và kháng khuẩn tối ưu bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh răng miệng mỗi ngày.

Bình xịt kháng khuẩn

Bình xịt kháng khuẩn sẽ hữu dụng trong các trường hợp bạn cần làm sạch bề mặt tiếp xúc ở nơi công cộng như ghế ngồi. Bạn cũng có thể sử dụng bình xịt kháng khuẩn để vệ sinh đồ dùng cá nhân như điện thoại, ví, túi xách, cục sạc, vật dụng cầm tay…

Dụng cụ ăn uống cá nhân

Có vẻ sẽ rườm ra nhưng một bộ dung cụ cá nhân nhỏ gọn mang theo trong chuyến du lịch sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều khi thưởng thức đặc sản tại điểm đến đấy. Bạn có thể trang bị bộ dung cụ ăn uống du lịch gồm muỗng, nĩa, ống hút…

Du lịch mùa dịch Covid-19, vali hành lý có gì?

Lưu ý

Để bảo quản đúng cách vật dụng cá nhân phòng chống dịch trong vali, bạn nên sử dụng túi zipper. Đối với các loại dung dịch trong chai lọ, bạn nên chiết ra và đựng trong bộ dụng cụ du lịch chuyên dụng để tránh bị tràn hay chảy ra ngoài. Cũng đừng quên rửa sạch và khử trùng bằng nước muối ấm cho chúng thường xuyên, khi rời khỏi khách sạn bạn nhé.

Du lịch mùa dịch sẽ không quá nguy hiểm nếu bạn chủ động và biết cách phòng ngừa. Việc mang theo các vật dụng phòng chống dịch bệnh cá nhân trong vali kéo có vẻ sẽ làm khối lượng hành lý tăng lên. Nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp thì chúng sẽ không chiếm nhiều diện tích trong vali đâu bạn nhé. Hãy chủ động thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn cho chính mình và làm cư dân tại nơi bạn đến thấy thoải mái nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty