Những món quà Giáng Sinh tinh tế cho bạn khác giới

Giáng sinh này bạn sẽ thể hiện tình cảm với những người bạn khác giới bằng cách nào? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì nên chọn một món quà giáng sinh thật ý nghĩa nhé.

>> Xem thêm: Những món quà 20/10 “xịn sò” cho nàng năng động

Tặng quà cho người yêu, người thân thì chúng ta có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên tặng quà giáng sinh cho đồng nghiệp hay bạn khác giới thì khá khó chọn đấy. Một chút thiếu tinh tế cũng có thể gây nên hiểm lầm “sứt mẻ” tình cảm. Tốt nhất hãy chọn những món quà thật “thân thiện” và “trung tính” nhé.

Những món quà Giáng Sinh tinh tế cho bạn khác giới

Phụ kiện thời trang

Những món phụ kiện thời trang nhỏ xinh nhưng tiện dụng như tất, dây giày, nón… bạn có thể tặng bất cứ ai. Dù nam hay nữ với mối quan hệ ra sao thì những món quà này đều ý nghĩa, thiết thực, đáng yêu trong khi không hề đắt đỏ hay quá khó chọn. Tặng quà cho bạn bè, đồng nghiệp khác giới khiến bạn đau đầu bởi đôi khi gây nên những hiểu lầm không có. Vì vậy chọn các món phụ kiện nhỏ nhắn, không nhạy cảm là giải pháp tốt nhất. Trong số phụ kiện thời trang thì giày, ví, thắt lưng, túi xách là những món bạn không nên tặng bạn khác giới hay đồng nghiệp khác giới.

Những món quà Giáng Sinh tinh tế cho bạn khác giới

Những món quà Giáng Sinh tinh tế cho bạn khác giới

Phụ kiện văn phòng, nhà bếp

Những chiếc ly sứ đáng yêu, găng tay giáng sinh, văn phòng phẩm, bộ bát đũa xinh xắn… cũng là gợi ý quà tốt để tặng bạn nữ. Nếu bạn không muốn tặng quà quá đại trà và trông “bình thường” thì có thể đầu tư chọn những mẫu mã thật khác biệt. Ngoài ra thì các món đồ dùng trang trí như cây xanh, phụ kiện trang trí giáng sinh (dây đèn, tất, cây thông, ông già noel…) cũng là những món quà giáng sinh “hợp thời hợp cảnh”.

Những món quà Giáng Sinh tinh tế cho bạn khác giới

Phụ kiện du lịch

Đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất đối với những người mê xê dịch, hay đi đây đi đó. Có nhiều phụ kiện hành lý du lịch thời trang mà lại tiện dụng. Chẳng hạn  như bao trùm vali, stick dán vali, bảng tên treo hành lý… Hoặc các món chi tiết hơn như bộ đựng mỹ phẩm du lịch, bộ đựng giày dép túi xách cầm tay khi đi du lịch biển…. Bạn có thể đặt mua các món phụ kiện du lịch này dễ dàng với vô vàn lựa chọn thú vị trên các website thương mại điện tử như shopee. Giá thành không hề đắt tí nào đâu.

Những món quà Giáng Sinh tinh tế cho bạn khác giới

“Chọn quà là một nghệ thuật” – nếu bạn không đủ thân quen với người được nhận quà thì tốt nhất không nên tặng những món đồ đòi hỏi chọn lựa quá nhiều như sách, trang sức, phụ kiện, thời trang… Thay vào đó, những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng khác biệt và thiết thực sẽ là lựa chọn tốt. Vừa không mất quá nhiều tâm sức chọn lựa, vừa ít rủi ro. Cuối cùng, quà tặng cũng chỉ là một hình thức thể hiện tấm lòng của người tặng, thắt chặt thêm mối quan hệ với người được tặng. Vì vậy, hãy chọn quà bằng tấm lòng – vui là chính chứ không nên quá chú trọng đến yếu tố giá trị, giá cả.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty