Bật mí cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang

Một chiếc vali đáng mua không chỉ bền, rẻ mà còn phải đẹp nữa. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang nhé.

Một chiếc vali du lịch bắt mắt và thời trang sẽ giúp bạn tự tin hơn trên đất bạn, có những shoot ảnh đẹp ngay cả trên sân bay. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc vali du lịch đẹp hợp thời trang?

Bật mí cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang

Chất liệu đem đến xu hướng

Tương tự như chất liệu quần áo đem đến tính thời trang cho người mặc, chất liệu vali cũng thế. Chất liệu của vali đa dạng theo xu thế để giúp cho người dùng cảm thấy tiện lợi và thích thú hơn. Mỗi chất liệu không những đem đến những khả năng sử dụng đặc biệt, mà nó còn quyết định độ bền, sự tiện dụng và vẻ đẹp của vali.

Bật mí cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang

Với chất liệu vải, bạn có thể yên tâm về độ bền cũng như  khả năng nới rộng của vali du lịch. Điều này tạo nên sự tiện dụng và tính thời trang cho bạn khi có thể thu gọn hành lý trong một chiếc vali duy nhất. Còn vali chất liệu nhựa thì nổi bật với bề ngoài “sang chảnh”, cùng khả năng chống nước, chịu tác động va đập mạnh khi di chuyển cũng như để vali trong kho chứa đồ.

Tay kéo là phần không thể thiếu của vali kéo du lịch

Nếu như túi xách đem đến sự thời trang bằng kiểu dáng của quai đeo ấn tượng, thì vali du lịch cũng vậy. Chiếc vali kéo có cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp nhẵn trơn, nhìn cứng cáp và vận hành dễ dàng chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin trong từng bước đi.

Bật mí cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang

Nhưng khoan, bạn có thắc mắc vì sao xem xét chất liệu, tay kéo lại liên quan đến cách chọn vali du lịch hợp thời trang không? Bởi 2 lý do. Đầu tiên, đối với thời trang, chất lượng và tính thẩm mỹ luôn đi kèm với nhau. Đã nói tính thời trang thì người xem xét từng chi tiết bên ngoài trong một tổng thể.

Một vật liệu vali giá rẻ, nhưng nếu được gia công cẩn thận cũng có thể toát lên tính thời trang. Đồng thời, một chiếc vali chất liệu tốt sẽ giúp người sử dụng dễ dàng, thuận tiện thao tác. Điều này là yếu tố rất quan trọng tạo nên sự tự tin cho người sử dụng. Mà bạn biết rồi đấy, người đẹp vì khí chất nhiều hơn là vì lụa. Chỉ cần cốt cách tự tin, toát ra khí chất thì tự bản thân bạn đã vô cùng fashion rồi.

Bật mí cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang

Gam màu nổi bật

Nếu như việc chọn lựa quần áo thời trang dựa vào kiểu cách, mẫu mã và kiểu dáng thì túi xách hoặc vali cũng có thể đem đến cho người dùng bằng những kiểu dáng bắt mắt và độc đáo.

Bật mí cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang

Họa tiết đẹp mắt, thời trang

Một chiếc vali kéo có màu sắc rực rỡ, họa tiết đẹp mắt, thời trang có thể sẽ khiến nhiều người thấy e ngại khi sử dụng. Nhưng bạn ạ, dù là vali kéo hay balo đeo chéo, chúng cũng chỉ là một món phụ kiện thời trang, giúp thể hiện cá tính và mắt thẩm mỹ của bạn. Tất cả những gì bạn cần là chọn món phù hợp với phong cách của mình nhất. Khi chiếc vali hài hòa với tính cách con người của bạn thì dù đơn giản hay vali giá rẻ cũng vẫn là món đồ đáng mua.
 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty