Những mẫu túi xách nữ nàng nào cũng từng mơ sở hữu

Chanel, Dior vẫn là hai thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Những mẫu túi xách tay nữ, bộ sưu tập mới của hãng luôn được các nàng săn đón dù rất đắt đỏ.

Nhiều người săn lùng mua các mẫu túi xách của Chanel, Dior để làm trang sức phụ kiện cho đẳng cấp thời trang của bản thân mình. Nhưng một số nàng khác lại mua để kinh doanh, bán lại với giá cao hơn. Và dưới đây là những chiếc túi xách nữ đến từ Chanel, Dior rất được phái đẹp ưa chuộng.

Những mẫu túi xách nữ nàng nào cũng từng mơ sở hữu

Chanel Flap Bag

Chanel Flap Bag được mệnh danh là mẫu túi mơ ước của các tín đồ thời trang. Chiếc túi Chanel Flap Bag có thiết kế phù hợp với nhiều phong cách, mọi lứa tuổi. Hiện nay, Chanel Flap Bag có sẵn ở 5 kích thước: Mini, nhỏ, vừa, jumbo và maxi với giá dao động từ 3.500-6.700 USD tuỳ từng mẫu.

Những mẫu túi xách nữ nàng nào cũng từng mơ sở hữu

Lady Dior

Lady Dior ra đời vào năm 1995, đến nay nó vẫn là thiết kế vượt thời gian, được xem là biểu tượng của phụ nữ thanh lịch, quý phái. Theo thông tin từ hãng sản xuất, cái tên Lady Dior được lấy cảm hứng từ Công nương Diana – đại diện cho hình ảnh đơn giản nhưng đầy sang trọng.

Trong 2 năm đầu tiên mới ra mắt, nhà mốt Dior đã bán được 200.000 chiếc. Lady Dior luôn trong tình trạng cháy hàng dù có giá bán khoảng 3.500-4.500 USD.

Những mẫu túi xách nữ nàng nào cũng từng mơ sở hữu

Louis Vuitton New Wave Bag

Louis Vuitton New Wave Bag thời thượng, trẻ trung và đầy cá tính. Mẫu túi xách tay này sở hữu thiết kế tinh tế với những đường lượn sóng. Trông túi xách càng nổi bật hơn với logo được đính ngay giữa túi. Túi có nhiều màu sắc đáp ứng sở thích của khách hàng. Ngoài mẫu này, hãng Louis Vuitton cũng cho ra mắt các phiên bản đặc biệt đính họa tiết khác biệt cho người mua lựa chọn. New Wave Bag hiện được bán khoảng 2.340 USD.

Những mẫu túi xách nữ nàng nào cũng từng mơ sở hữu

Dior Saddle Bag

Mẫu túi xách tay nữ Dior Saddle Bag gia nhập làng mốt vào cuối những năm 1990 và ngay lập tức trở thành cơn sốt. Dior lấy cảm hứng thiết kế mẫu túi này từ hình dáng yên ngựa – một phom dáng độc đáo và mới lạ. Chiếc túi được các tín đồ hàng hiệu săn đón này có giá dao động từ 1.700 USD đến 3.400 USD tuỳ kích thước, chất liệu.

Những mẫu túi xách nữ nàng nào cũng từng mơ sở hữu

Gucci GG Marmont

Gucci GG Marmont là một trong những túi xách tay dáng chữ nhật kinh điển của nhà mốt hàng đầu Gucci. Mẫu túi có 3 phiên bản chất liệu là da dê, vải nhung và da cá sấu với nhiều kích thước từ mini để bản to. Túi đủ rộng để chứa nhiều vật dụng cá nhân bên trong. Phần quai đeo có thiết kế dây xích chắc chắn và sang trọng. Gucci GG Marmont có giá bán dao động trong khoảng 890-1.900 USD.

Những mẫu túi xách nữ nàng nào cũng từng mơ sở hữu

Chanel Boy

Chanel Boy lấy lòng phái đẹp bởi vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp. Chanel đã thiết kế thêm các phiên bản mini làm bằng chất liệu da quý hiếm, tạo vẻ ngoài bóng loáng. Hiện Chanel Boy có giá khoảng 5.800 USD.

Những mẫu túi xách nữ nàng nào cũng từng mơ sở hữu

Gucci 1955 Horsebit

Thiết kế của chiếc túi xách nữ Gucci 1955 Horsebit phảng phất dư âm cổ điển nhưng vẫn mang tinh thần hiện đại. Túi có phom chữ nhật, quai đeo chéo dễ phối đồ. Từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1955 đến nay, đây vẫn là mẫu túi xách tay được lòng phái đẹp. Hiện túi có giá bán khoảng 2.300 USD.

Cập nhật thêm những thông tin hữu ích về thời trang và phụ kiện, hành lý tại Balo – Vali Vạn Phúc bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty