Những mẫu túi xách du lịch nhỏ gọn hơn vali du lịch

Dưới đây là 5 chiếc túi xách du lịch có thể thay thế cho vali du lịch, mang đến cho chuyến đi của bạn sự gọn nhẹ và thuận tiện.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch ngắn ngày và không muốn mang vali kéo hành lý thì túi xách du lịch là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Nhắc đến túi xách du lịch, hiện nay có nhiều loại đáp ứng từng nhu cầu và sở thích riêng biệt của bạn. Dưới đây là những kiểu túi du lịch vừa thuận tiện chứa hành lý  vừa thời trang đẹp mắt.

Những mẫu túi xách du lịch nhỏ gọn hơn vali du lịch

Túi xách du lịch cỡ lớn

Một chiếc túi xách du lịch cỡ lớn có thể chứa đựng từ A đến Z những thứ cần thiết cho bất kỳ chuyến đi chơi xa nào. Ưu điểm của túi là gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và được thiết kế nhiều ngăn nhỏ thông minh giúp sắp xếp hành lý dễ dàng hơn. Tuy nhiên, những kiểu túi cỡ lớn này cần chọn kỹ, ưu tiên cho độ bền và chất lượng với chất liệu dày dặn, đường may tỉ mỉ, phần quai xách có thể chịu được lực lớn và chắc chắn.

Những mẫu túi xách du lịch nhỏ gọn hơn vali du lịch

Balo du lịch

Nếu bạn không thích phải mang xách túi gây cản trở thì balo du lịch là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.  Balo du lịch thông thường có thể thay thế cho túi du lịch cỡ lớn, có thể đựng được 15 đến 20 kg, phù hợp cho chuyến đi từ 2 đến 4 ngày. Balo có thể chứa rất nhiều quần áo, vật dụng, có thể đáp ứng được gần như toàn bộ yêu cầu của chuyến đi. Hơn hết, ngăn chính lớn, nhiều ngăn nhỏ tiện dụng, làm từ chất liệu chống thấm nước tốt, quai đeo êm, mềm, có đệm dày tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Những mẫu túi xách du lịch nhỏ gọn hơn vali du lịch

Túi xách du lịch có tay kéo

Với những chuyến đi ngắn ngày nhưng cần di chuyển nhiều thì một chiếc túi xách du lịch có tay kéo sẽ giúp bạn tiết kiệm sức lực, đi lại thuận tiện và nhanh chóng, dễ dàng hơn. Dạng túi du lịch này được kế tương tự như vali kéo nhưng nhẹ và gọn hơn rất nhiều. Khi không muốn kéo thì bạn có thể giấu phần tay kéo vào sát thân túi và xách đi như một chiếc túi xách du lịch cỡ lớn bình thường vô cùng tiện lợi. Túi xách có tay kéo thường được làm từ vải bố dày dặn, có khả năng chống thấm, thanh kéo và bánh xe chắc chắn, bền, hoạt động tốt.

>> Xem thêm: Gợi ý cách chọn túi du lịch hoàn hảo cho bạn

Những mẫu túi xách du lịch nhỏ gọn hơn vali du lịch

Túi xách du lịch dạng xách tay

Các dạng túi xách du lịch dạng xách tay sẽ giúp bạn mang những vật dụng cá nhân cần thiết. Loại túi được ưa thích nhất là túi tote, vừa chất, vừa chứa được nhiều đồ lại phù hợp với cả nam và nữ. Túi tote có thể xếp gọn vào vali hành lý mà không chiếm nhiều diện tích. Ưu điểm lớn nhất của kiểu túi này là tính thời trang, giúp bạn lên ảnh cực chất với những bức hình “ triệu like” trong chuyến hành trình của mình.

Những mẫu túi xách du lịch nhỏ gọn hơn vali du lịch

Túi du lịch đeo chéo

Đây là mẫu túi được cả nam và nữ yêu thích vì độ tiện dụng hoàn hảo. Bạn có thể đựng các loại giấy tờ như Visa check in khi đi máy bay trong chiếc túi đeo chéo giúp việc lấy ra, cất vào đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Tương tự như túi tote, túi xách du lịch đeo chéo cho phép cất vào vali hành lý thuận tiện, nhỏ gọn, thiết kế đơn giản đa dạng, bắt mắt. Túi sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và thuận tiện mang theo đồ dùng cá nhân.

Để chọn được một mẫu túi xách du lịch phù hợp, bạn sẽ cần tùy vào từng trường hợp sử dụng. Một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa cần có một sự chuẩn bị tốt ngay từ túi hành lý. Do đó, hãy tham khảo những kiểu túi xách du lịch cần thiết để có những ngày nghỉ an toàn và thú vị.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty