Gợi ý cách chọn túi du lịch hoàn hảo cho bạn

Nếu bạn sắp có một chuyến phượt ngắn không cần mang theo nhiều đồ và cũng không muốn dùng chiếc vali rườm rà, thì túi du lịch chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cũng tương tự như vali hay balo, chúng ta cần chi một khoản chi phí cho chiếc túi du lịch, vì thế mà việc chọn lựa thật kỹ càng là hết sức cần thiết. Ngoài ra chỉ khi lựa chọn được chiếc túi xách du lịch phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mình thì bạn mới có thể có những trải nghiệm dễ dàng và vui vẻ hơn bên chiếc túi du lịch trong chuyến đi của mình. Chọn lựa được túi xách du lịch không chỉ thời trang, tiện dụng mà còn phải bền bỉ hữu ích sẽ giúp bạn rất nhiều trên những chiếc du lịch dài ngày, thời tiết khắc nghiệt.

Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được chiếc túi xách du lịch phù hợp? Ngoài các  yếu tố đảm bảo về tính tiện ích, hữu dụng, bạn còn cần xem xét kỹ về chất liệu, mẫu mã sao cho phù hợp và cả mục đích sử dụng. Như khi bạn cần đi du lịch ngắn ngày hay dài ngày?

Phù hợp với mục đích sử dụng

Nếu chỉ là chuyến đi ngắn ngày, thì lời khuyên là bạn nên chọn túi có kích thước vừa phải như túi xách thể thao, kích thước thông thường 50x25x25 cm. Còn nếu bạn đi phượt, đi du lịch dài ngày thì nên chọn những chiếc túi có thiết kế lớn, trống bám bụi bẩn, cùng nhiều ngăn chứa. Các đặc điểm này cho phép bạn sử dụng để đi du lịch bụi, du lịch phượt dài ngày. Hay nếu cần mang theo máy tính cho chuyến đi thì bạn cũng nên chọn loại túi lớn để bảo vệ an toàn cho chiếc laptop, cũng như những vật dụng cá nhân khác

Phù hợp với vóc dáng

Hẳn là bạn sẽ không muốn trông như đang “vác” chiếc túi xách chứ không phải xách theo đúng không nào. Vì thế lưu ý là chọn túi vừa với vóc dáng mình thôi nhé.

  • Dáng người cao và gầy: Nếu có chiều cao tốt và gầy thì bạn nên cân nhắc chọn chiế túi vừa phải. Không nên quá to vì sẽ khó di chuyển. Nhưng dĩ nhiên bạn có dáng người lý tưởng có thể lựa chọn hầu hết các kiểu dáng, từ túi xách du lịch khổ lớn tới những chiếc túi xách thể thao. Cũng không nên chọn những chiếc túi quá bé, vì sẽ làm cho cơ thể bạn có vẻ cao hơn. Túi xách du lịch với kích cỡ vừa phải cỡ 50x25x25 cm hoặc lớn một chút là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
  • Dáng người thấp: Những bạn thấp cần luôn chú ý tới tỷ lệ trên cơ thể. Người thấp nên lựa chọn những chiếc túi du lịch size nhỏ. Túi quá lớn sẽ khiến bạn phải mang vác nhiều và khiến cơ thể bạn quá tải.

Phù hợp chất liệu và màu sắc 

Vật liệu làm túi xách du lịch rất quan trọng. Tốt nhất là bạn nên chọn những mẫu túi có chất chống thấm cao vì sẽ giúp cho các bạn đi mưa nhỏ mà không bị ướt đồ bên trong. Ngoài ra, một số túi du lịch nên có cả phụ kiện đi kèm như áo mưa phủ túi phòng trường hợp mưa. Về chất lượng túi, không thể không lưu ý tới các đường may, chuẩn xác sắc nét và chỉ dùng để may cũng nên là chỉ chống thấm.

Nói đến màu sắc túi thì phải dựa vào nhu cầu chuyến đi của bạn “có dơ” hay không và cả sở thích cả nhân nữa. Lời khuyên là với những kiểu túi xách với tông màu sặc sỡ thì nên dùng vào chuyến dã ngoại ngắn ngày. Những chuyến du lịch dài ngày thì bạn nên chọn những mẫu túi có màu sắc đơn giản khỏe khoắn như màu đen, ghi xám hay màu xanh thẫm. Những màu đơn giản khỏe khoắn sẽ giúp bạn thật ấn tượng trong suốt cuộc hành trình dài. Hơn hết, với những tông màu này, chiếc túi xách của bạn sẽ trông sạch sẽ hơn trên những đoạn đường dài.

Phù hợp quai đeo và khóa kéo

Một chiếc túi xách du lịch phù hợp khóa kéo và dây đeo đảm bảo hữu ích và bền bỉ sẽ giúp bạn an toàn trong suốt cuộc hành trình. Hiện nay các mẫu túi của mới nhất của thương hiệu adidas, hay nike đều sử dụng khóa kéo dập liền 1 khối thép. Đây là loại khoá rất an toàn giúp bạn có thể yên tâm sử dụng bền bỉ với thời gian. Về dây đeo và quai sách bạn nên chọn những túi du lịch có dây đeo điều chỉnh được, có thể tháo rời là tốt nhất. Vì bạn có thể thoải mái linh động phần dây quai sao cho thoải mái nhất. Ngoài ra, còn có những tiêu chí khác cho chiếc túi xách du lịch có thông hơi, có lưới, vải lót trong dày hay mặt lưng có mút đệm.

Trên đây là 4 tiêu chí có thể là gợi ý tốt để bạn có thể lựa chọn một chiếc túi du lịch hoàn hảo. Và nếu vẫn chưa thể đưa ra quyết định, bạn có thể đến Balo Vạn Phúc để được tư vấn miễn phí nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty