Những màu sắc vali du lịch gây ấn tượng trong năm 2023

Mới đây viện màu Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023 là màu đỏ tím viva magenta. Các công ty sản xuất vali du lịch nhanh chóng “lên sóng” bảng màu vali ấn tượng.

Viện sắc màu Pantone vừa công bố màu magenta kí hiệu Pantone 18-1750 được pha trộn giữa màu xanh lam và đỏ. Viva magenta  không phải một màu sắc mới mà nó đã ra đời cách đây 150 năm. Magenta ra đời vào giữa thế kỷ 19 nhờ phát minh tình cờ của mauveine – thuốc nhuộm aniline tổng hợp đầu tiên. Năm 1859, các nhà hóa học ở Pháp và nam London đã sử dụng thuốc nhuộm màu tím đỏ với tên gọi “fuchsine” hoặc “roseine”.  Đến năm 1860 nó được đổi tên theo trận chiến giữa Pháp và Sardinia chống lại Áo ở thị trấn Magenta, Lombardy.

Những màu sắc vali du lịch gây ấn tượng trong năm 2023

Sự thay đổi này nhằm thể hiện ý nghĩa về tình đoàn kết giữa các nước trong cuộc chiến giành độc lập ở Italy. Từ đó, màu magenta được gắn liền với ý nghĩa dũng cảm, khao khát sống, sẽ thống trị mọi lĩnh vực trong thời trang, điện ảnh, âm nhạc, nghệ thuật, kiến trúc. Về mặt thị giác, sắc màu tím đỏ tạo ra sự rung động lớn và không thể xác định chính xác, gợi liên tưởng đến đất sét, các bức tranh trong hang động, màu sắc của thiên hà, các loài thực vật thời nguyên thủy trên Trái đất.

Những màu sắc vali du lịch gây ấn tượng trong năm 2023

Không nằm ngoài xu hướng, Cửa Hàng Vạn Phúc cũng nhanh chóng cập nhật bảng màu tươi sáng nổi bật này cho những sản phẩm vali du lịch của mình. Có một điều đặc biệt là màu tím vốn là một màu rất “khó chiều”. Dù là sơn hay nhuộm thì đều rất khó ra được sắc tim như mong đợi. Để nhuộm được những chiếc vali màu tím đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng không chỉ yêu cầu dùng sơn cao cấp mà còn phải sơn trên nền chất liệu tốt.

>> Xem thêm: 5 cách phối đồ theo màu sắc của năm 2023 Viva Magenta

Những màu sắc vali du lịch gây ấn tượng trong năm 2023

Tại Cửa Hàng Vạn Phúc, các sản phẩm vali nhựa màu tím được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết. Từ lựa chọn chất liệu nhựa dẻo cao cấp đến gia công thật tỉ mỉ. Nhờ đó mà vali du lịch không chỉ bền bỉ mà còn lên chuẩn màu, màu bền bỉ khó phai, chất sơn lên bóng bẩy, tạo nên vẻ vali du lịch sang trọng, bắt mắt.

Với chất lượng chỉn chu đến từng chi tiết, vali Pumpkin hứa hẹn sẽ “ghi điểm tuyệt đối” trong tâm trí khách hàng doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và gia công cho nhiều doanh nghiệp, Vạn Phúc đã hoàn thiện dòng vali kéo vali Pumpkin tối ưu về chất lượng, phong phú về mẫu mã và đặc biệt là có mức giá đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ hàng đầu thị trường. 

  • Thân vali: nhựa ABS – loại nhựa cứng, khối lượng nhẹ, có khả năng chống xước tốt và không thấm nước.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK – một trong những thương hiệu dây kéo hàng đầu Việt Nam.
  • Đầu kéo: thương hiệu Antimon.
  • Cần kéo: hợp kim nhôm chống rỉ, bền bỉ trong mọi thời tiết.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, chống ăn mòn hóa học và có khối lượng nhẹ.
  • Ốp bánh xe: nhựa PU. Loại nhựa này có độ đàn hồi cao, chịu được mài mòn, chịu lực tốt, hấp thụ sốc và có khả năng đệm, êm tay khi kéo vali di chuyển.
  • Bên trong vali: lót vải dù 220 – vải dày và rất chắc chắn, dễ vệ sinh giặt sạch.
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty