5 cách phối đồ theo màu sắc của năm 2023 Viva Magenta

Viva Magenta là một màu đỏ hồng ánh tím nổi bật và thu hút nhưng lại không dễ để phối ra một bộ trang phục thời thượng, tinh tế mà không bị “sến”.

Viva Magenta được lấy cảm hứng từ loại côn trùng nhỏ cochineal đặc biệt xuất hiện từ 150 năm trước. Đây là một gam màu được pha trộn giữa sắc đỏ và xanh lam, thành quả thu được màu đỏ hồng ánh tím ngọt ngào nhưng cũng không không kém phần nổi bật.

Viva Magenta thể hiện sự dũng cảm, khao khát sống mãnh liệt, được cho là một gam màu rất phù hợp với tình hình của thế giới hiện nay. Tuy nhiên, vì là một bảng màu pha từ tông tím nên Viva Magenta khá khó phối màu. Đặc biệt là đối với những người không quá “sành” về thời trang sẽ rất e ngại màu này. Bảng màu tím vốn là bảng màu quý phái nhất, đắt đỏ nhất trong những thời kỳ đầu của ngành nhuộm vải. Từ đó đến nay, bảng màu tím vẫn được đánh giá là khó lên chuẩn màu và cũng khó phối trang phục sao cho thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Chọn sai sắc tím hay phối sai màu đều sẽ biến tổng thể thành thảm họa.

5 cách phối đồ theo màu sắc của năm 2023 Viva Magenta

Dĩ nhiên, dù khó nhưng chúng ta vẫn luôn có cách ứng dụng Viva Magenta để nâng tầm thẩm mỹ thời trang của bản thân. Sau đây là 5 gợi ý phối đồ với màu xu hướng 2023 cho bạn tham khảo.

Phối tone sur tone 

Màu đỏ hồng ánh tím vốn ngọt ngào, nữ tính sẽ “rực rỡ” hơn khi phối tone sur tone từ quần áo, giày, dép cho đến phụ kiện như túi xách thời trang.

5 cách phối đồ theo màu sắc của năm 2023 Viva Magenta

Phối theo phong cách Menswear

Đừng nghĩ rằng một tông màu nữ tính thì không thể phối theo kiểu Menswear. Mà ngược lại, với cách phối này bạn sẽ cân bằng sự nam tính, quyền lực trong set đồ. Hãy lựa chọn bộ suit tone đỏ hồng hoặc áo Blazer, trench coat phối cùng một đôi giày cao gót kết hợp túi xách tay màu đen thử.

>> Xem thêm: Tím đỏ – Xu hướng màu sắc năm 2023

5 cách phối đồ theo màu sắc của năm 2023 Viva Magenta

Phối với xanh lá 

Màu đỏ hồng ánh tím và xanh lá nhìn thì có vẻ là 2 màu khác biệt và đối nghịch nhau. Nhưng khi kết hợp thì mang đến sự độc đáo, mới lạ. Bạn có thể kết hợp các món đồ như blazer, quần short, quần ống rộng,… thêm những món phụ kiện basic đi kèm để tổng thể không bị rườm rà, luộm thuộm. 

5 cách phối đồ theo màu sắc của năm 2023 Viva Magenta

Phối với màu trắng

Màu đỏ hồng nổi bật kết hợp với màu trắng trung tính sẽ giúp tổng thể bộ trang phục có sự cân đối, hài hòa về màu sắc. Bạn có thể phối một chiếc áo ba lỗ, sơ mi màu đỏ hồng với một chiếc quần ống đứng màu trắng sử dụng mặc hàng ngay, đi chơi, đi dạo phố cực kỳ trẻ trung. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty