Những màu sắc vali du lịch ấn tượng nhất xuân hè 2023

Dưới đây là 5 màu sắc vali du lịch được dự đoán phổ biến trong thời trang Xuân Hè 2023 sẽ mang đến cho bạn diện mạo thật ấn tượng trên mỗi chặng đường.

Viện Pantone vừa công bố màu sắc của năm 2023 là màu tím đỏ magenta. Bên cạnh đó những tông màu sau đây cũng sẽ “chiếm sóng” trong năm mới 2023: màu tím oải hương, nâu đất, táo xanh bạc hà, đỏ tươi, trắng.

Vali du lịch màu tím hoa oải hương

Sau một năm ngập tràn màu vàng ấm áp của năm 2022, màu tím hoa oải hương được viện Pantone chọn làm màu của năm 2023. Màu tím hoa oải hương đại diện cho sức khỏe, có tác dụng ổn định và cân bằng tinh thần. Các chuyên gia dự đoán ràng màu tím hoa oải hương không chỉ thống lĩnh trang phục mà sẽ còn xuất hiện trên phụ kiện như giày, túi xách và cả vali du lịch của tín đồ thời trang.

Những màu sắc vali du lịch ấn tượng nhất xuân hè 2023

Vali du lịch màu nâu đất

Nâu đất vừa là gam màu phổ biến trong mùa thu đông, vừa là gam màu trung tính cổ điển nhất. Màu nâu đất năm 2023 được ưa chuộng bởi nó thân thiện với môi trường cùng sự thanh lịch vượt trội. Xu hướng mới, các sản phẩm quần áo và phụ kiện màu nâu đất với chất liệu cotton, linen hay kaki sẽ mang đến cảm giác cổ điển và biền vững.

Những màu sắc vali du lịch ấn tượng nhất xuân hè 2023

Vali du lịch màu táo xanh bạc hà

Nếu tím hoa oải hương là một màu sắc trẻ trung, nâu đất là một màu cổ điển thì màu táo xanh bạc hà lại thể hiện một tinh thần thẩm mỹ của người trẻ. Những chiếc vali du lịch màu táo xanh bạc hà sẽ vô cùng bắt mắc vào mùa xuân và mùa hè. Gam màu này sẽ mang đến cảm giác tươi mát và bắt mắt. Đây sẽ là lựa chọn của những cô nàng thời thượng, có tính cách hướng ngoại và thích sự phá cách.

Những màu sắc vali du lịch ấn tượng nhất xuân hè 2023

Vali du lịch màu đỏ tươi

Màu đỏ vẫn là sự lựa chọn ổn định và có tính thị trường cao với nhiều thương hiệu thời trang và các nhà thiết kế. Màu đỏ là gam màu tươi sáng và ấn tượng, mang đến cho người sử dụng nét quyến rũ và tràn đầy năng lượng.

>> Xem thêm: Tím đỏ – Xu hướng màu sắc năm 2023

Những màu sắc vali du lịch ấn tượng nhất xuân hè 2023

Vali du lịch màu trắng

Trắng vẫn là màu mang nét tinh khôi đem đến sự nhẹ nhàng và trang trọng, thanh lịch không bị lỗi thời.  Gam màu trắng vô cùng phổ biến với thế giới thời trang, nó phù hợp với các xu hướng khác nhau như sexy, phá cách, tối giản của thập niên 90. Và vali du lịch màu trắng cũng không ngoại lệ. Bạn có thể tìm thấy những chiếc vali kéo màu trắng tuyệt vời tại Cửa Hàng Vạn Phúc.

Những màu sắc vali du lịch ấn tượng nhất xuân hè 2023

Trên đây là 5 màu sắc mùa Xuân Hè 2023 được công bố trên đây không chỉ mang đến những thông điệp tích cực mà còn phù hợp hơn với quan niệm thời trang và nhu cầu tâm lý của con người hiện nay. Với chiếc vali du lịch mang bảng màu xu hướng này, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính thẩm mỹ của mình trên mỗi chuyến đi.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty