Những màu cho chiếc vali mùa đông đầy phong cách

Mùa đông là mùa của lạnh giá, nên những màu sắc ấm áp, thuộc gam màu nóng và trầm thường rất hợp cho mùa này.

Vì thế mà từ những mẫu thời trang cho đến phụ kiện đều khoác lên mình những gam màu nổi bật, “nóng bỏng” vào mỗi độ đông sang. Năm nay cũng không ngoại lệ, và vali cũng không nằm ngoài quy luật màu sắc này.

Những ngày đông này, nếu bạn có ý định thực hiện một chuyến du lịch đến những vùng đất được mệnh danh là có mùa đông đẹp nhất, thì đừng quên trang bị cho mình chiếc vali phong cách và màu sắc phù hợp để bạn nổi bật hơn trong khôn gian xinh đó nhé.

1.    Vali màu đỏ

Đỏ là màu được những thương hiệu thời trang, thương hiệu thiết kế nội thất cực kỳ ưa chuộng vào những ngày mùa đông. Đây là một gam màu cực  kỳ nổi bật, lại luôn tạo cảm giác ấm áp. Khi bạn diện những bộ cánh thời trang màu trầm thì chiếc vali kéo màu đỏ chính là điểm nhấn cho set trang phục của bạn đấy.

2.    Màu cam

Cam cũng là một trong những sắc được ưa thích trong những ngày không khí lạnh. Cam tạo ra cảm giác năng động, sự tươi mới và đầy sức sống. Một chiếc vali màu cam không những làm bạn nổi bật hơn mà còn thể hiện tính cách trẻ trung, sự nhiệt huyết, vui vẻ và năng động của bạn nữa đấy. Nếu phải chọn vali nhựa hay vải cho màu cam nổi bật thì lựa chọn tốt hơn hết là vali nhựa nhé. Chất liệu trơn sang trong, cùng với màu nỏi bật sẽ khiến chiếc vali của bạn lúc nào cũng trông thật “ngầy” đấy.

3.    Màu vàng

Thực tế là không nhiều người chọn cho mình chiếc vali màu vàng. Bởi quan điểm rằng vàng là màu quá chói. Tuy nhiên, hãy loại bỏ suy nghĩ đó đi nhé, vào mùa đông, màu vàng có thể kết hợp cực tốt với bất kỳ màu sắc nào của bộ cánh bạn đang diện. Nếu màu đỏ là gợi lên sự phong cách, màu cam gợi lên sự năng động, thì vàng là màu sắc đại diện cho sự tự tin. Bên cạnh đó, chiếc vali màu vàng cũng luôn khiến bạn trông thật bắt mắt dù có lẫn giữa đám đông.

4.    Màu xám

Xám là màu trung tính rất được phái mạnh ưu ái. Đặc biệt vào những ngày đông này, vali màu xám luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người mua vali là nam hay cho nam sử dụng. Khi chọn màu xám, bạn nên cân nhắc chọn cho mình chiếc vali nhựa. Bởi màu trầm tính và sang trong như xám khi kết hợp với những bộ thời trang tuyệt đẹp của mùa đông luôn khiến nam giới trở nên thanh lịch và đẳng cấp thời trang hơn.

5.    Màu nâu

Cũng tương tự như xám, nâu mang đến cảm giác ấm áp và sự an tâm cho não bộ con người. Và thực tế thì phần lớn màu trung tính luôn mang đến cảm giác này. Với màu nâu, bạn có thể cho phép mình có nhiều lựa chọn màu sắc phong phú cho set trang phục của mình mà không lo “bị chìm” hay “bị dìm”. Với màu nâu, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc và kiểu trang phục mùa đông mà không lo không hợp khi nhìn tổng thể.

6.    Màu tím

Có thể bạn thấy khó tin, nhưng tím là mầu luôn thể hiện sự quý phái, sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho người chủ sở hữu. Một chiếc vali màu tím sẽ khiến bạn trong thật khác biệt so với nhưng người khác.

Với những màu sắc trên đây, Balo Vạn Phúc tin rằng bạn đã có thể tìm ra màu sắc cưa thích cho mùa đông này đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty