Những lưu ý quan trọng tại sân bay dịp Tết

Tết Canh Tý này bạn về nhà bằng phương tiện gì? Nếu bạn đi máy bay thì những lưu ý quan trọng dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Tết là dịp bạn có thể tận mắt chứng tình trạng đông đúc thật sự tại các bến xe, nhà ga, sân bay. Cũng đúng thôi bởi đây là thời điểm nhu cầu đi lại tăng cao đột biến mà. Vì đông đúc mà việc chen lấn, thất lạc hành lý cùng các tệ nạn khác như mất cắp, cướp, chặt chém giá cả,… cũng vì vậy mà nhiều hơn. Nhằm giúp bạn tránh những điều không may có thể xảy ra trong chuyến bay về nhà đón Tết, Vạn Phúc chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm hữu ích tại sân bay bạn nhé.

Những lưu ý quan trọng tại sân bay dịp Tết

Mẹo tránh đi trễ

Cuối năm, đường thường xuyên bị tắc, tại sân bay tình trạng chen lấn cũng rất phổ biến. Vì thế khả năng bạn bị trễ giờ bởi những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng là khá cao đấy. Hãy lưu ý những điều sau nhé.

  • Nên đến sớm sân bay 3 tiếng trước giờ khởi hành để làm thủ tục.
  • Chú ý theo dõi màn hình thông tin, cập nhật biết giờ ra cửa khởi hành, các thông tin thay đổi để không bị lỡ chuyến bay.
  • Hạn chế người nhà đưa đón quá nhiều để giảm tải lượng người tại khu vực sảnh công cộng.
  • Sắp xếp đồ đạc mang theo gọn gàng để dễ quản lý.

Những lưu ý quan trọng tại sân bay dịp Tết

  • Chủ động việc trang bị khóa cho vali hành lý an toàn, tránh nạn trộm cắp.

>> Xem thêm: Mang lộc về nhà với một chiếc vali kéo màu đỏ

Mẹo bảo vệ vali hành lý tại sân bay

Để bảo vệ an toàn cho vali hành lý của mình tại sân bay đông đúc trong những ngày Tết, bạn nên chú ý những điều sau:

  • Chọn mua vali chất lượng, bền bỉ, chống chịu tốt với các tác động từ bên ngoài. Tốt nhất nên sử dụng vali nhựa để tránh tình trạng bị kẻ xấu rạch vải vali.
  • Chọn loại vali có trang bị hệ thống khóa số TSA thông minh, không bị bẻ khóa.

>> Xem thêm: Những mẫu vali thời trang cho mùa Tết

  • Nên sử dụng bao trùm vali hoặc nhãn dán riêng biệt để có thể nhận dạng hành lý nhanh nhất, tránh bị thất lạc, tráo đổi.

Những lưu ý quan trọng tại sân bay dịp Tết

  • Chọn vali có chia ngăn cùng ngăn lớn rộng rãi để sắp xếp hành lý tối ưu hơn.
  • Không mang quá nhiều túi xách, balo, vali trong cùng một chuyến đi để đảm bảo quản lý được số lượng hành lý của mình và tránh nạn cướp giật.
  • Sắp xếp đồ đạc gọn gàng, khoa học để việc tìm và lấy một món đồ nào đó trong vali dễ dàng thuận tiện. Những vật dụng như giấy tờ tùy thân, tai nghe, sạc điện thoại,… nên để ở ngăn ngoài vali để dễ lấy ra khi cần.

Với những lưu ý nhỏ này, Vạn Phúc tin rằng bạn đã có thể quản lý hành lý của mình tốt hơn trong chuyến bay Tết rồi đấy. Nếu bạn chưa mua được chiếc vali chất lượng giá tốt thì hãy đến ngay cửa hàng Vạn Phúc nhé. Tại cửa hàng, mỗi ngày đều nhập và xuất đi lượng lớn vali. Vì vali tại đây bền bỉ, đẹp mắt, nhiều kích cỡ, kiểu dáng tại cửa hàng rất được ưa chuộng. Ngoài ra, Vạn Phúc còn đang áp dụng chương trình khuyến mãi đồng giá, ưu đãi khi mua combo và tặng quà lì xì lộc chào năm Canh Tý nữa đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty