Mang lộc về nhà với một chiếc vali kéo màu đỏ

Tết này bạn về nhà với chiếc vali màu gì? Xám, be hay nude? Một chiếc vali đỏ mang tài mang lộc mang sắc xuân về nhà thì thế nào? Tại sao không nhỉ?

Ngoài thương hiệu và chất liệu, màu sắc vali kéo là yếu tố khiến người băn khoăn mỗi khi chọn mua. Tâm lý chung của nhiều người là chọn mua một chiếc vali màu trung tính hoặc tối màu để đi du lịch, đi công tác. Lý do là vali kéo màu trung tính hay tối màu sẽ ít bị để ý hơn, ít dơ hơn và trông mới dài lâu hơn. Vậy có khi nào bạn muốn thay đổi một chút, khác biệt một chút với một chiếc vali màu nổi bật chưa? Nếu chưa thì mùa Tết này là dịp phù hợp nhất để bạn thử đấy nhé.

Mang lộc về nhà với một chiếc vali kéo màu đỏ

Gam màu sáng cho sự trẻ trung, năng động

Tương tự như thời trang, quần áo, phụ kiện, vali kéo màu sáng đại diện cho sự trẻ trung, năng động. Vali kéo màu sáng mang lại cảm giác về phong cách trẻ trung, độc đáo và thời trang. Vali kéo nhựa màu hồng, vali màu vàng, vali màu xanh hay thậm chí là những gam màu neon nổi bật luôn dễ dàng thu hút và là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện đại ngày nay.

Mang lộc về nhà với một chiếc vali kéo màu đỏ

Ngoài ra, sử dụng những chiếc vali có gam màu sáng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết chiếc vali của mình trên hệ thống băng chuyền tại sân bay hay bến tàu, bến xe. Điều này sẽ là ưu điểm giúp bạn quản lý vali của bạn trở nên tốt hơn và hạn chế được tình trạng thất lạc hành lý tại những nơi đông đúc.

>> Xem thêm: Hỡi quý cô, hãy kéo một chiếc vali du lịch màu đỏ

Vali màu đỏ mang tài lộc cùng xuân

Nhắc đến mùa xuân bạn nghĩ đến màu gì? Đúng rồi đấy, sắc đỏ luôn là màu may mắn đại diện cho mùa xuân và Tết cổ truyền Việt Nam. Vào những ngày Tết, người ta thường trao nhau chiếc bao lì xì màu đỏ như một cách để trao gửi lời cầu chúc may mắn, bình an cho nhau. Vậy thì trong chuyến du xuân này, một chiếc vali kéo màu đỏ đồng hành cũng như bạn đang mang theo hương xuân và sự may mắn bên mình đúng không nào? Nhìn thấy màu đỏ là thấy Tết, hãy cùng mang màu sắc Tết theo bước chân của bạn nhé.

Mang lộc về nhà với một chiếc vali kéo màu đỏ

Có phải bạn đang lo lắng những hạn chế của vali kéo màu sáng không? Đúng là gam màu sáng như vali màu hồng, vali màu vàng, đặc trưng với lớp vỏ sáng bóng sẽ làm cho chiếc vali của bạn thể hiện rõ những vết bẩn hoặc trầy xước do va đập trong quá trình di chuyển. Và chiếc vali kéo màu đỏ cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, những vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được. Bạn có thể thường xuyên vệ sinh vali sau mỗi lần sử dụng, chọn mua vali sáng màu từ thương hiệu uy tín với chất liệu cao cấp.

Nên mua vali kéo màu đỏ chất lượng tốt

Một chiếc vali kéo nhựa màu đỏ cao cấp sẽ giữ được màu sắc tươi tắn, trơn bóng dài lâu. Khi vali làm từ chất liệu tốt cũng sẽ hạn chế được tình trạng trầy xước hay méo mó hình dạng đấy.

Mang lộc về nhà với một chiếc vali kéo màu đỏ

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc chọn mua một “người bạn đồng hành” màu đỏ  đáng tin cậy, thì hãy đến cửa hàng Vạn Phúc để có lựa chọn phù hợp nhất xuân này nhé. Tại cửa hàng Vạn Phúc, ngoài việc sở hữu những sản phẩm vali chính hãng, chất lượng và thời trang, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm giúp đỡ bạn trong việc chọn lựa một sản phẩm ưng ý nhất đấy.

Mang lộc về nhà với một chiếc vali kéo màu đỏ

Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ bảo hành và sửa chữa vali, balo, túi xách uy tín, nhanh chóng. Nếu vẫn còn yêu quý chiếc vali cũ, bạn hoàn toàn có thể mang nó đến Vạn Phúc để “làm mới” cho mùa Tết này bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty