Những lưu ý cần cân nhắc khi mua balo sao cho đa năng

Một chiếc balo có nhiều công năng hơn bạn tưởng. Vậy làm sao để mua được chiếc balo đa năng và tiện dụng cho mọi trường hợp sử dụng? Cùng tìm hiểu nhé.

Đầu tiên bạn cần xác định bạn sẽ sử dụng balo thường xuyên nhất để đựng những thứ gì? Trong số các vật dụng đó có những thiết bị máy móc như máy tính, Ipad, máy ảnh, máy quay hay không? Vì nếu chỉ là đựng các vật dụng thông thường như sách vở thì bạn có thể chọn loại balo 1 lớp mỏng nhẹ, còn nếu có khả năng sẽ đựng thêm các sản phẩm máy móc, thiết bị công nghệ thì bạn cần chọn loại balo chống sốc tốt.

Nói về nhu cầu đựng máy tính thì hầu hết sinh viên và người đi làm đều có nhu cầu này, vì thế chọn chiếc balo có một ngăn riêng cho máy tính, có một lớp đệm dày ở phần đáy, hai bên và sau lưng là rất cần thiết. Tuy như thế sẽ có phần hơi nặng, nhưng khi bạn không đựng máy tính thì nó cũng giúp bạn đỡ đau lưng và vai, còn khi có máy tính hay các thiết bị công nghệ khác nó sẽ giúp tránh va đập rất tốt. Đây là yếu tố giúp chiếc balo của bạn trở nên đa năng đấy.

Và hãy kiểm tra thật kỹ kích cỡ của balo bạn nhé. Nếu bạn có một em laptop 15’’ nhưng lại mua chiếc balo chỉ có thể đựng vừa máy 12’’ thì xác định là bạn phải mua thêm một chiếc balo laptop khác rồi đấy. Dĩ nhiên khi mua balo lớn thì đôi khi đi chơi hay đi dạo bạn sẽ cần những chiếc túi xách hoặc balo nhỏ gọn hơn. Nhưng bạn có thể chọn cho mình chiếc túi xách cho những chuyến đi không phải mang theo vật dụng gì nhiều, còn với những chuyến picnic hay đi chơi xa thì một chiếc balo to chính là lựa chọn tốt nhất.

Bạn cũng nên chọn loại balo có nhiều ngăn nhỏ và một ngăn chính lớn, tốt nhất là có thêm một ngăn kín để đựng laptop. Việc này đảm bảo bạn có thể “cá nhân hóa” vật dụng của mình trong balo, dù trong trường hợp nào bạn cũng có thể tìm thấy chúng dễ dàng và nhanh chóng. 

Nhiều người cũng khuyên rằng bạn nên nghĩ đến việc chọn những chiếc balo có phần quai để xỏ thanh kéo vali. Điều này cho phép bạn có thể tùy ý sử dụng balo theo nhu cầu của mình. Bạn có thể biến nó thành chiếc balo kéo khi quá mệt mỏi với chiếc balo to và nặng trên vai. Và dĩ nhiên với những chiếc balo có tích hợp cả quai xỏ thanh kéo balo thì bạn lại cần “soi” kỹ phần quai này xem có chắc chắn và đủ rộng bản không.

Một lưu ý khác để có chiếc balo tiện lợi là bạn nên chọn loại balo có ngăn đựng chai nước hai bên. Điều này sẽ rất hữu ích khi bạn sử dụng balo cho những chuyến đi xa hay đi du lịch.  Ngày nay có rất nhiều loại balo có phần ngăn đựng nước hai bên được thiết kế rộng nhưng khá kín đáo với dây kéo, khi không cần sử dụng bạn vẫn có thể giấu chúng đi mà không lo mất thẩm mỹ chiếc balo.

Cuối cùng là bạn vẫn nên chọn những loại balo “xịn” để có thể sử dụng balo trong một thời giàn dài. Đặc biệt vời những ai thường dùng balo thì điều này lại càng quan trọng hơn. Sẽ không ai muốn một chiếc balo đa năng nhưng nhanh hỏng phải không nào? Mọi thắc mắc về lựa chọn balo bạn có thể liên hệ Balo Vạn Phúc hoặc truy cập website www.balovanphuc.com để được tư vấn tận tình và miễn phí nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty