Những kiểu túi xách thời trang nam sành điệu và tiện dụng

Thực tế, các bạn nam có nhiều lựa chọn túi xách hơn bạn nghĩ. Dưới đây là top những mẫu túi xách thời trang nam vừa sành điệu vừa tiện dụng.

1. BALO

Balo là một trong những mốt đã càn quét các cửa hàng thời trang từ nhiều thập kỷ trước và cũng là món phụ kiện được các bạn nam ưa chuộng hàng đầu. Tùy thuộc vào lối sống của bạn, đây có thể là một chiếc balo thời trang dành cho nhân viên văn phòng với phong cách giản dị, hoặc một lựa chọn tuyệt vời để đi dạo với bạn bè hoặc đựng đồ tại phòng tập thể dục. Những chiếc balo da cao cấp với thiết kế đơn giản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông mang đến văn phòng. Đôi khi cũng có nhiều loại balo laptop riêng biệt mà giới văn phòng rất cần. hi đi tập gym, bạn nên chọn balo vải dù – loại vải bạt bền, có nhiều ngăn đựng đồ.

2. TÚI TOTE

Túi Tote nằm giữa những chiếc cặp và balo trong hàng ngũ những chiếc túi xách thời trang nam phổ biến. Một chiếc túi tote đủ rộng để chứa đồ tập gym, nhưng đủ thu hút và hình ảnh của bạn cũng có thể được nhìn thấy. Với thiết kế linh hoạt và dễ sử dụng, có thể đi biển, đi làm và đi mua sắm, chiếc túi vải, đi làm thì chọn túi da, i mua sắm thì túi tote canvas là sự lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm: Mùa mưa nên sử dụng và lựa chọn balo gì?

3. TÚI WEEKEND

Túi Weekend là một chiếc túi xách thời trang nam phù hợp để đi du lịch hoặc đựng các vật dụng cần thiết và phù hợp cho các mục đích khác như tập gym, cắm trại… Chọn một chiếc túi cuối tuần bằng vải chéo hoặc vải phù hợp để phù hợp với đôi giày mà bạn hay đi sẽ là lựa chọn tiện dụng nhất.

Những kiểu túi xách thời trang nam sành điệu và tiện dụng

4. CẶP XÁCH (BRIEFCASE)

BRIEFCASE là mẫu túi xách thời trang nam  vừa vặn với hình ảnh một quý ông người Anh đội chiếc mũ dưa hấu, tay cầm điếu thuốc, chiếc cặp, chiếc ô và một tờ báo cùng lúc có vẻ hơi cổ điển. Chiếc túi này trường tồn với phong cách và xu hướng cho đến nay,  bạn có thể sử dụng nó để đi đến văn phòng. Hãy chọn một mẫu có thiết kế đơn giản để phối quần áo linh hoạt hơn nhé.

5. TÚI GYM

Các bạn nam có rất nhiều thứ bạn cần mang theo khi đi tập gym như khăn tắm, chai nước, giày thể thao, quần áo sạch, đạm,… và chiếc túi xách này chuyên dụng cho những món đồ này.

Những kiểu túi xách thời trang nam sành điệu và tiện dụng

6. TÚI ĐEO NGANG HÔNG (CROSSBODY)

Túi đeo vai có lẽ là chiếc túi xách thời trang nam thiết thực nhất trong danh sách này. Bạn có thể gọi nó là túi đeo bụng, túi đeo hông, túi đeo hông hoặc túi đựng đồ tùy ý. Và bạn có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh bạn muốn. Túi đeo ngang hông có chất liệu da và vải tùy bạn chọn, kích thước cũng vô cùng đa dạng. Kích thước là yếu tố chính để phân biệt túi đeo vai với túi messenger – túi không quá to so với ví gấp. Nhiều người coi chiếc túi với màu sắc sặc sỡ, in logo thương hiệu lớn như một món phụ kiện thời trang thực thụ.

>> Xem thêm: 6 thiết kế túi xách thời trang được nhiều người ưa thích

7. TÚI ĐEO CHÉO (MESSENGER)

Những chiếc túi đeo chéo nam được các nhà thiết kế cải tiến để phù hợp với thời trang hiện đại hơn. Nó cũng là lựa chọn lý tưởng để đựng laptop, giấy tờ, tài liệu, không cần phải cầm nắm nên có thể thoải mái làm việc mà không sợ bị rối. Về kiểu dáng thì mẫu túi xách thời trang nam này có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn: một chiếc túi phong cách cổ điển với một nắp hoặc trông preppy với shoulder bag, satchel bag (cặp da).

Những kiểu túi xách thời trang nam sành điệu và tiện dụng

8. TÚI ĐỰNG LAPTOP

Một chiếc túi đựng máy tính xách tay không chỉ cần thiết để bảo vệ thiết bị và còn giúp tiện dụng hơn và cải thiện vẻ ngoài của bạn. Lựa chọn một chiếc túi đựng laptop có thiết kế thời trang sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn và không còn nhàm chán trong bộ đồ công sở nữa. Điều quan trọng trước khi mua túi máy tính xách tay là phải biết kích thước chính xác của laptop để chọn túi phù hợp. Vì túi laptop phân loại theo inch. Ngoài ra, những chiếc túi có thêm ngăn kéo, ngăn đựng tài liệu và quai đeo là lựa chọn giúp các quý ông thật gọn gàng khi đến văn phòng.

Trên đây là gợi ý túi xách thời trang nam vừa đảm bảo tiện dụng vừa giúp vẻ ngoài của bạn sành điệu hơn. Những chiếc túi này khá cơ bản, hữu ích cho công việc và sinh hoạt hằng ngày lại không quá kén trang phục. Các bạn nam luôn có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty