6 thiết kế túi xách thời trang được nhiều người ưa thích

Sau đây là 6 thiết kế túi xách thời trang được ưa thích: tote ngoại cỡ, dáng đeo chéo, túi họa tiết 3D, Ladylike, kim loại/sequin, thô ráp và cổ điển.

1. Túi tote ngoại cỡ

Những chiếc túi tote ngoại cỡ có thể chứa mọi thứ bạn cần cho cả ngày — từ bữa trưa, giày thể dục cho đến đồ ăn nhẹ sau giờ học. Túi tote ngoại cỡ không phải mới trở thành xu hướng mà tiếp tục được ưa chuộng cùng với những túi đeo vai nhỏ hơn hoặc clutch nhỏ nhắn, một chiếc túi tote lớn sẽ luôn hữu ích. Lúc này, bạn hãy tìm một chiếc túi xách thời trang có cấu trúc nhiều hơn một chút và chi tiết tối thiểu, trái ngược với những chiếc túi mềm có nhiều túi hoặc khóa bên ngoài, để thực sự tối đa hóa sức hấp dẫn vượt thời gian.

6 thiết kế túi xách thời trang được nhiều người ưa thích

2. Kiểu dáng đeo chéo

Kiểu dáng đeo chéo, túi hobo là một xu hướng lớn khác cho năm 2023, chỉ là không ở dạng tote. Kiểu dáng đeo chéo được xem là sự phát triển mới nhất của túi đeo vai. Trong khi những chiếc bánh mì baguette lấy cảm hứng từ những năm 90 của năm ngoái có hình dạng rõ ràng sẽ thoải mái hơn nhiều với độ rủ vừa phải để tạo cảm giác bình thường hơn. Điều quan trọng là tìm được một chiếc túi phù hợp nằm ở đâu đó giữa một chiếc túi hình lưỡi liềm bằng da chắc chắn và một chiếc túi vải bố hoàn toàn dễ uốn.

3. Túi xách họa tiết 3D

Quilting phồng, paillettes lấp lánh, lông cừu và lông thú giả, kết cườm phức tạp… là những thiết kế túi xách thời trang tiêu biểu cho dạng họa tiết 3D. Bất kể bạn thích loại kết cấu nào thì cách tốt nhất để nắm bắt xu hướng là dựa vào bản chất có phần lộng lẫy. Hãy chọn những màu sắc vui nhộn hoặc kiểu dáng thú vị thay vì những màu vượt thời gian để chiếc túi  tươi vui  và nổi bật hơn.

6 thiết kế túi xách thời trang được nhiều người ưa thích

4. Túi Ladylike

Những chiếc túi có tay cầm trên cùng có cấu trúc là một khoản đầu tư tuyệt vời không bao giờ bị lãng phí. Bạn có thể tìm thấy mẫu túi ladylike trong các phiên bản nhỏ nhắn hoàn hảo để thêm nét sang trọng cho trang phục và cả trong các kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc cặp lớn hơn đẻ phù hợp với tất cả các vật dụng cần thiết của bạn. Bất kể bạn thích kích cỡ nào thì cũng nên chọn màu sắc đơn sắc thay vì thiết kế phức tạp hoặc kiểu dáng được tô điểm nhiều để chiếc túi của bạn có tuổi thọ cao nhất có thể.

6 thiết kế túi xách thời trang được nhiều người ưa thích

5. Túi chất liệu kim loại và họa tiết sequin

Túi xách và bốt vàng rất phổ biến trong Tuần lễ thời trang New York bởi sự hấp dẫn, sang trong và nổi bật. Túi sequin, túi lấp lánh trang nhã hơn và những chiếc paillette phóng đại lớn hơn đều là những cách mới mẻ để làm nổi bật trang phục hàng ngày của bạn. Các phiên bản tốt nhất của xu hướng thiết kế túi xách thời trang này là ở phía nhỏ hơn, để không cảm thấy quá lố hoặc lòe loẹt.

>> Xem thêm: Đi chơi hè diện túi xách gì thật phong cách?

6. Túi thô ráp và cổ điển

Tính thẩm mỹ thô ráp và lộn xộn lấy cảm hứng từ cổ điển và nhạc punk rock đang là xu hướng cho cả quần áo và phụ kiện vào năm 2023. Đối với túi xách, đó sẽ là các túi bên ngoài, khóa kéo lộ ra ngoài, khóa bạc sáng bóng và dây kéo da phóng đại để tạo nên phong cách grunge kết hợp kim loại. Có một lưu ý là bạn nên cân bằng chiếc túi có nhiều chi tiết này với quần áo đơn giản hư quần denim hoặc quần đen không co giãn và áo phông trắng trơn hoặc áo len cashmere kiểu dáng đẹp.

6 thiết kế túi xách thời trang được nhiều người ưa thích

Đầu tư vào những thiết kế túi xách thời trang này rõ ràng là một lựa chọn lý tưởng cho năm 2023. Dĩ nhiên, bạn không cần phải phung phí để tận hưởng những xu hướng hàng đầu theo năm hay theo mùa. Nhưng nếu bạn muốn dẫn đầu xu hướng, quan tâm đến việc trở thành nhà thiết kế hoặc bạn chỉ muốn biết thương hiệu nào sẽ truyền cảm hứng cho vẻ ngoài của bạn với chi phí thấp hơn thì đây là một số thiết kế bạn nên biết.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty