Những chiếc vali hồng khoáy động mùa hè

Nếu bạn hỏi mùa hè động lại trong tôi những gì thì tôi sẽ nói ngay với bạn là những chiếc vali màu hồng rực rỡ. Hơi lạ đúng không, tôi sẽ nói câu chuyện của mình ngay đây.  Hè với tôi là những chuyến đi, và thật khó tin khi mùa hè này những chuyến đi dù dài hay ngắn của tôi đều gắng với chiếc vali du lịch mùa hồng.

Nhung chiec vali nhua mau hong

Xin được nói ngay từ đầu là tôi không phải fan của những món đồ dễ thương màu sắc. Tôi cũng chưa từng có ý định sắm cho mình bất cứ món bất li thân nào mang màu hồng “bánh bèo”. Đặc biệt là vali du lịch – một món đồ trải nhiều mưa nắng, dễ dơ và khó vệ sinh, thì màu hồng chưa từng là lựa chọn tốt. Cho đến khi tôi tìm thấy và bị thuyết phục bởi những chiếc vali hồng khoáy động mùa hè.

Trong một lần tình cờ, tôi bị bắt ép phải sử dụng chiếc vali kéo màu hồng của đứ bạn. Thật tình là ban đầu tôi rất khó chịu, dù chỉ là chuyến đi éo dài 2 ngày, nhưng nhìn cảnh phải kéo một chiếc vali màu hồng quá nổi bật và quá “công chúa” khiến tôi thấy chán nản. 

Nhung chiec vali nhua mau hong

Tôi đi trong tâm thế “không còn gì để mất”. Hầu như phải mang cả gia tài theo chuyến công tác ngắn ngày, tôi phập phồng lo sợ chiếc vali màu hồng mỏng manh này có thể không thể bảo vệ nổi máy tính, máy ảnh và điện thoại của tôi. Vì nơi tôi đến là một hòn đảo, đường hoàn toàn là đất đỏ và sỏi đá, chung quanh là rác và nước biển.

Nhưng có lẽ tôi không nên quá lo như thế. Chiếc vali kéo màu hồng là mẫu vali nhựa 4 bánh xe thông thường. Nhưng điểm đặc biệt mà sau một lần làm rơi vali từ độ cao 2m tôi mới phát hiện là chiếc vali có độ đàn hồi rất tốt. Đó là nhờ lớp nhựa dẻo bền bỉ và dẻo dai hơn nhựa thông thường. 

Nhung chiec vali nhua mau hong

Cũng từ lần đó tôi nhận ra chiếc vali có trọng lượng nhẹ hơn tôi tưởng  rất nhiều. Tôi lấy hết sức nhắc bổng chiếc vali lên nhưng xém té vì huy động lực quá nhiều cho một món đồ khá nhẹ. Tính luôn cả núi hành lý gồm máy tính cá nhân, máy ảnh, sạc, máy tính bảng và khoảng 5 bộ quần áo, thì chiếc vali kéo cỡ lớn chỉ nặng chưa đến 7kg. Tức là chiếc vali có trọng lượng không hề đáng kể.

Điểm thuyết phục tôi yêu thích chiếc vali màu hồng bằng nhựa này là tính năng chống bám bẩn cực kì tuyệt vời. Điều này cũng xuất phát từ chất liệu làm vali có độ bóng cao. Bạn không cần lo chiếc vali nhanh chóng xuống màu vì dơ, chỉ qua một lần lau sơ với khăn ướt thì bề mặt vali nhựa đã sạch như mới trở lại.

Nhung chiec vali nhua mau hong

Vì được làm từ nhựa nên bánh xe hoàn toàn “miễn nhiễm” với nước mặn đắng của biển. Các đinh tán có định bánh xe với vali thì được làm bằng thép không rỉ, nên dù đã kéo lê dưới nước biển hầu như cả chuyến đi nhưng tôi không nghe bạn phàn nàn bánh xe bị rỉ sét sau khi tôi trả vali. 

Và tôi phải công nhận chiếc bánh xe của vali hồng này rất “lợi hại”. Lúc mới đặt chân đến, tôi đã phải vượt qua chẳng đường gần 3km đi bộ trên nền đất đỏ và sỏi cùng với cát. Thế nhưng chiếc vali kéo vẫn hoạt động rất trơn tru. Nó hầu như  không bị lệch bánh xe, không bị đá cản đường. Tôi thấy mừng vì mình không cần phải “bế” vali 3km. Bạn tôi nói rằng đó là do nhà thiết kế và sản xuất mẫu vali này rất thông minh khi chọn chất liệu và kết nối các chất liệu cao cấp lại với nhau bằng con lăn bền bỉ và có độ linh hoạt rất cao.

Nhung chiec vali nhua mau hong

Tuy nhiên điểm khiến tôi trừ điểm ở mẫu vali này là màu sắc quá rực rỡ. Dĩ nhiên cũng không trách được vì đây là sản phẩm dành cho chuyến du lịch của các nàng. Màu sắc khiến mẫu vali du lịch này gần với một chiếc vali thời trang hơn. Màu hồng tươi mới giúp nàng có nhiều năng lượng hơn và còn tự tin hơn vì sự độc đáo của người bạn đồng hành. Ngoài ra màu hồng còn giúp bạn dễ dàng nhận ra chiếc vali du lịch của mình ở các khoang chứa hành lý.

Chính vì sự thuyết phục từ tính năng là lý do chọn màu hồng cho vali mà tôi đã không thể chối từ. Ngay khi chuyến công tác ngắn ngày vừa kết thúc, tôi đã phải tìm mua cho mình một chiếc vali nhựa màu hồng tương tự tại cửa hàng Balo Vali Vạn Phúc. Còn bạn thì sao? Nhanh chân lên vì dịp này cửa hàng đang cung cấp chính sách bảo hành hấp dẫn cho mẫu vali này đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty