Những chiếc túi xách sinh lời cho chủ nhân

Nếu bạn xem túi xách thời trang là một kênh đầu tư nghiêm túc thì những chiếc túi xách tay dưới đây hứa hẹn là khoản đầu tư sinh lời tuyệt vời cho bạn.

Theo New York Times, từ năm 2020, túi xách tay thời trang  xa xỉ đã trở thành món đầu tư khôn ngoan sinh lời. Hiện nay, việc mua bán hàng second hand đang là xu hướng hot được giới yêu thời trang theo đuổi. Có thể bạn vẫn nghĩ các mặt hàng thời trang sẽ mất giá theo thời gian vì đã qua sử dụng và qua mùa. Tuy nhiên, luôn có những ngoại lệ. Mặc dù không phải chiếc túi hàng hiệu nào cũng có thể tăng giá ở thị trường bán lại. Nếu bạn sở hữu đúng những chiếc túi xách tiềm năng như chất liệu quý hiếm, tuổi đời của túi thì giá trị đầu tư nhất không phụ thuộc vào mùa mốt hàng năm.

Những chiếc túi xách sinh lời cho chủ nhân

Chanel 2.55, 11.12 là những mẫu túi được yêu thích nhất mọi thời. Mẫu túi được Vogue đánh giá là “phụ kiện mơ ước của hầu hết người yêu thời trang toàn cầu với đường nét tinh tế, thanh lịch và tiện lợi”. Từ khi ra đời ở thập niên 1950 đến nay, những chiếc túi classic của hãng mốt Pháp không ngừng tăng giá. Theo Fashion Law,  giá trung bình một chiếc túi cổ điển của Chanel hiện nay đã tăng từ 6.500 đến 8.900 USD.

Những chiếc túi xách sinh lời cho chủ nhân

Theo Baghunter chiếc túi Birkin của Hermès mang lại lợi tức lớn hơn so với chứng khoán và vàng trong vòng 35 năm qua. Baghunter nhận thấy tỷ suất lợi tức hàng năm của những chiếc túi xách Birkin đạt mức 14,2%, từng đạt đỉnh vào năm 2001 với mức tăng 25%.

Những chiếc túi xách sinh lời cho chủ nhân

Dòng túi Kelly lâu đời hơn Birkin Émile-Maurice Hermès thiết kế từ năm 1935 cũng được xem là “gà đẻ trứng vàng” khác của Hermès. Giống các mẫu cổ điển của Chanel và Birkin, Kelly chỉ tăng mà chưa từng giảm. Tùy từng chất liệu, kích thước và độ hiếm, chiếc túi xách thời trang này có thể sinh lời tới 5.000 USD khi bán lại. Với các phiên bản giới hạn như Picnic Kelly, So Black Kelly, giá bán lại có thể tăng gấp đôi, ba lần so với giá ban đầu.

>> Xem thêm: 4 kiểu túi xách tay “hot nhất” hè 2022

Những chiếc túi xách sinh lời cho chủ nhân

Capucines của Louis Vuitton cũng là một trong những dòng túi xách tay giữ giá tốt nhất hiện nay. Một chiếc Capucines trải qua hơn 300 bước thủ công riêng biệt và hàng nghìn bước khác, được đặt tên theo con đường Neuve-des-Capucines ở Paris. Những chiếc túi làm từ da cá sấu, đà điểu, da trăn, kỳ đà có thể giúp bạn sinh lời gấp đôi, ba lần khi bán lại.

Những chiếc túi xách sinh lời cho chủ nhân

Neverfull của Louis Vuitton cũng nằm trong nhóm túi xách thời trang đáng đầu tư. Theo The Real Real, Neverfull có khả năng giữ giá đến 91% so với giá mua ban đầu. Neverfull hiện có mức giá từ 1.400 USD trở lên với dòng vải canvas cổ điển, 2.260 USD trở lên với dòng bằng da thuộc EPI. Mỗi năm, thương hiệu lại cho ra mắt thêm những phiên bản giới hạn chất liệu hiếm, họa tiết, màu sắc phong phú – những mẫu túi bạn có thể bán lại với giá cao gấp đôi, gấp ba hoặc hơn.

Khám phá thêm những thông tin thú vị khác về thế giới vali – balo – túi xách tại www.balovanphuc.com.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty