4 kiểu túi xách tay “hot nhất” hè 2022

Clutch, túi màu kim loại, túi màu đỏ, túi làm từ chất liệu denim được dự đoán là 4 mãu túi xách tay trở thành xu hướng phụ kiện thời trang hè 2022.

Túi xách tay góp phần hoàn thiện diện mạo thời trang của phái đẹp. Nếu bạn đang định bổ sung vào danh mục sản phẩm hè 2022 của mình thì hãy tham khảo top 4 chiếc túi xách tay được Harper”s Bazaar (tạp chí thời trang thuộc top đầu thế giới) đã gợi ý thông qua các show diễn của nhà mốt lớn.

4 kiểu túi xách tay “hot nhất” hè 2022

Clutch

Xu hướng Clutch tiếp tục được các thương hiệu lớn như Saint Laurent, Bottega Veneta lăng xê trong những show diễn gần đây.

4 kiểu túi xách tay “hot nhất” hè 2022

Túi màu kim loại

Những chiếc túi màu kim loại nổi bật như vàng được nhà mốt The Row trình làng trong bộ sưu tập Thu 2022. Màu sắc tươi sáng phù hợp với không khí mùa hè, túi xách màu kim loại thu hút ánh nhìn ngay cả khi bạn diện với trang phục tối giản.

4 kiểu túi xách tay “hot nhất” hè 2022

Túi xách tay màu đỏ

>> Xem thêm: Túi xách tay giá nghìn USD có thiết kế giống túi nylon

Không chỉ màu vàng, mùa hè còn là lúc chúng ta mặc màu đỏ nổi bật. Những mẫu túi màu đỏ thuần của Prada trong show diễn Xuân 2022 hay nhiều thương hiệu nổi tiếng khác thu hút được nhiều người quan tâm.

4 kiểu túi xách tay “hot nhất” hè 2022

Túi chất liệu denim

Denim là chất liệu không bao giờ lỗi thời. Chất liệu này đang dần trở lại trong các thiết kế váy áo lẫn phụ kiện ở các show diễn thuộc Tuần lễ thời trang Paris và New York. Một chiếc túi denim sẽ là lựa chọn thích hợp vào mùa hè  2022.

Với những gợi ý trên, bạn đã có thể tự tin khoe dáng với chiecs túi xách tay thời trang dẫn đầu xu hướng chưa?

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty