Những cách đeo túi xách sáng tạo và “sang chảnh”

Túi xách không chỉ là một món đồ tiện dụng mà còn giúp bạn nổi bật phong cách và cá tính. Để làm mới set trang phục đôi khi bạn chỉ cần thay cách đeo túi mới.

Thông thường bạn sẽ đeo túi xách ở bên vai vai hoặc đeo chéo từ bên vai đối diện đúng không? Hãy thử 5 cách đeo túi xách mới mẻ và sáng tạo sau đây ngay nhé.

Những cách đeo túi xách sáng tạo và “sang chảnh”

Đeo chéo túi ngang eo

Đây là cách đeo túi hack chiều cao được những ngôi sao nổi tiếng, idol Hàn Quốc thường sử dụng. Hãy điều chỉnh chiều dài dây túi đeo chéo để để túi ngay phần eo của bạn. Cách này sẽ giúp tập trung ánh nhìn vào phần thân trên và mang lại cảm giác bạn cao hơn thực tế. Cách này chỉ nên áp dụng với túi xách size nhỏ và vừa. Áp dụng với túi xách cỡ lớn sẽ mang đến hiệu ứng ngược.

Đeo ở khuỷu tay

Tương tự như cách cầm túi, cách đeo túi xách đẹp và sang nhất là đeo túi ở khuỷu tay. Bạn có thể sử dụng thêm một chiếc khăn quấn quai xách để túi thêm điểm nhấn nhé. Lưu ý là chỉ nên đeo khuỷu tay với những chiếc túi xách có form vuông vắn sang trọng, đường nét góc cạnh.

Những cách đeo túi xách sáng tạo và “sang chảnh”

Đeo chéo cả hai vai

Đeo chéo cả hai vai là cách đeo túi xách cá tính và trẻ trung. Bạn có thể áp dụng cách đeo này với những chiếc túi xách có phần dây xích và thiết kế túi không quá dày. Cách đeo đơn giản là rút ngắn dây đeo bằng cách vòng một vòng phía dưới nắp túi hoặc tại chốt gắn dây để được 2 quai, 1 quai bạn đeo vai như bình thường, quai còn lại hãy vòng qua đầu để sang vai bên kia. Cách này rất hợp với những bộ đồ cut out, áo lệch vai, áo croptop và quần jean cạp cao. 

>> Xem thêm: Top 7 sai lầm khiến túi xách hàng hiệu nhanh hư hỏng

Dây đeo túi trước ngực

Nếu bạn yêu thích sự gợi cảm, quyến rũ thì không nên bỏ qua cách đeo túi xách này. Khi đeo túi, bạn chỉ cần để phần dây chéo từ vai qua phần eo – là điểm nhấn giúp làm nổi bật những đường cong quyến rũ của bạn. Cách này có lợi thế là giúp bạn làm nổi bật đường xương quai xanh gợi cảm.

Những cách đeo túi xách sáng tạo và “sang chảnh”

Cầm túi ở tay

Tuy không mới nhưng cầm túi xách trên tay là cách đơn giản nhất để tay thả lỏng khi di chuyển. Những thiết kế túi xách có quai cầm ngắn form cứng được cầm trên tay sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc khăn lụa quấn quanh tay cầm để tạo thêm điểm nhấn ở tay.  Cách đeo này rất phù hợp với những cô nàng công sở nữ tính, nhẹ nhàng hay những phụ nữ trưởng thành quyến rũ.

Với 5 gợi ý trên đây, hi vọng bạn nữ đã có thêm cho mình bí kíp biến túi xách thời trang thành điểm nhấn phụ kiện của set trang phục. Truy cập www.balovanphuc.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về phụ kiện du lịch, phụ kiện thời trang.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty