Những bạn đồng hành lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn

Bạn cho rằng khi đi du lịch thì vật dụng nào là món đồ cần thiết không thể bỏ qua? Máy ảnh, giấy tờ tùy thân, hành lý quần áo và đừng quên lựa chọn chiếc túi đựng hành lý phù hợp, tiện dụng nhé.

Chúng ta có nhiều loại túi, balo, vali khác nhau để đựng hành lý cho chuyến đi của bạn. Việc lựa chọn món nào tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, đặc thù chuyến đi và cả sổ thích của bạn. Nhưng nhìn chung, vật dụng đựng hành lý rất quan trọng, nó gúp bạn tiện lợi, dễ dàng mang theo hành trang dễ dàng và tiện dụng. Vì thế mà nó được xem là “bạn đổng hành” của những người du lịch hay phượt. Vậy theo bạn, người đi du lịch có bao nhiêu lựa chọn “bạn đồng hành” cho chuyến đi của mình.

Túi thể thao

Túi thể thao cần kéo hay còn gọi túi trống, túi dụng cụ, có tên tiếng anh là túi duffel. Túi thể thao là loại túi hình trụ rất dễ sử dụng. Loại túi thể thao thường được cầu thủ hay các câu lạc bộ thể thao dùng để dựng các vật dụng thể thao.

Túi có hai loại: loại chỉ có quai xách/quai đeo chéo và loại có cả cần kéo như vali. Túi cũng có nhiều kích thước khác nhau. Nếu chuyến đi của bạn thường xuyên đòi hỏi mang theo những thiết bị cồng kềnh với nhiều kích thước khác nhau thì túi thể thao chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu chuyến du lịch dài, lượng đồ mang theo quá nhiều thì bạn nên chọn loại túi thể thao có cần kéo. Còn nếu chỉ là chuyến phượt ngắn trong ngày hay chỉ 1, 2 ngày thì bạn nên chọn loại túi thể thao quai xách nhỏ gọn tiện dụng.

Lợi thế của những chiếc túi thể thao này là rất tiện dụng, thoải mái và quan trọng hơn hết là yếu tố thời trang. Phần lớn những chiếc túi thể thao đều có thiết kế trẻ trung, năng động nên bạn sẽ tăng tính thời trang rất nhiều khi sử dụng loại túi này cho chuyến đi của mình.

Vali

Nếu nói đến du lịch thì vali là vất dụng không thể không nghĩ đến. Chúng ta có nhiều loại vali, vali xách và vali kéo. Vali xách thường không được ưa chuộng trong những chuyến du lịch vì có cảm giác nặng nề và cồng kềnh. Mà chỉ thường được dùng để chưa hành lý hay cất đồ trong nhà.

Còn vali kéo thì lại rất thường được lựa chọn cho các chuyến du lịch, nghỉ mát. Cần kéo cùng thiết kế năng trong rộng rãi là 2 yếu tốt giúp chuyến đi của bạn dẽ dàng hơn rất nhiều. Vali kéo cũng có nhiều loại dựa vào chất liệu vali như vali nhựa, vali nhựa. Mỗi loại vali lại phù hợp và tối ưu lợi ích với từng nhu cầu sử dụng riêng biệt.

Vali phù hợp với những chuyến đi công tác, du lịch cùng gia định, những chuyến đi trên đường bộ, những chuyến đi du lịch ở khu vực đô thị. Nếu bạn muốn hành lý được sắp xếp gọn gàng, thuốc ở chỗ này, xà phòng sữa tắm ở chỗ kia, thì bạn nên tìm nững chiếc vali có nhiều ngăn phụ.

Balo du lịch

Balo du lịch vẫn là bạn đồng hành thân thiết của những người thích phượt hay những người du lịch tại các địa điểm mạo hiểm như leo núi hay vượt thác. Hẳn là bạn không thấy lạ khi những người du lịch theo chủ nghĩa xê dịch đều sử dụng balo du lịch, bởi tính tiện lợi và thân thiện với người sử dụng. So với những vali xách tay hay vali kéo, balo du lịch có nhiều ưu thế hơn khi di chuyển trên các mặt bằng, địa hình không bằng phẳng.

Vì balo du lịch được trang bị khung bên trong, dây đeo vai và các tính năng đảm bảo an toàn khác. Balô du lịch cũng có hệ thống đai đỡ hành lý được thiết kế đặc biệt với khung người sử dụng. Chỉ nói riêng yếu tố 2 quai đeo trên lưng đã tạo cho người dùng sự thoải mái trong di chuyển và nhẹ nhàng dù hành lý có nặng.

Cũng như vali và túi thể thao, balo cũng có 2 loại: loại balo du lịch truyền thống và loại có thêm bánh xe, còn gọi là balo kéo hay balo cần kéo. Balo cần kéo là sự kếp hợp giữa yếu tố tiện lợi của hành lý có bánh xe và cần kéo với tính lưu động của balo. Bạn có thể di chuyển rất nhiều hành lý một cách dễ dàng và nhanh chóng với tay kéo và bánh xe. Trong khi nếu phải đối mặt với mật độ giao thông dày đặc hoặc hàng dài bậc cầu thang, thì bạn vẫn có thể đeo balo lên vai và thắt đai bụng như balo du lịch truyền thống.

Tùy vào việc nơi bạn đến là ở đâu, bạn di chuyển đến địa điểm đó bằng phương tiện gì và khối lượng hành lý bạn mang theo là bao nhiêu mà bạn sẽ có thể cân nhắc cho mình những lựa chọn túi hành lý cho phù hợp. Cũng tùy vào việc kinh phí cho túi hành lý mà bạn đầu tư là bao nhiêu mà bạn có thể chọn cho mình nhãn hiệu túi vừa túi tiền. Bạn có thể đến Balo Vạn Phúc để chọn cho mình chiếc balo, vali hay túi xách du lịch phù hợp với nhu cầu sử dụng và “ngân sách túi tiền”.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty