Nên mua vali gì để đi du lịch ngắn ngày?

Bạn thấy mất nhiệt huyết, mất phương hướng giữa bộn bề quá nhiều áp lực mỗi ngày? Vậy thì xách vali lên và thực hiện ngay 1 chuyến du lịch ngắn đi nhé.

Ô khoan nhé, trước khi xách vali lên và đi thì phải chuẩn bị vài thứ cho chuyến đi thú vị đã nhé. Đầu tiên, bạn đã có vali chưa? Chọn vali du lịch phù hợp cho chuyến đi ngắn ngày trước nhé. Chọn ra sao nhỉ?

Nên mua vali gì để đi du lịch ngắn ngày?

Kích thước? Vali du lịch size 20 là phù hợp rồi nhé

Một chuyến du lịch ngắn ngày thường chỉ kéo dài khoảng từ 2 – 3 ngày. Với khoảng thời gian này thì bạn chỉ cần chọn vali size 20 là vừa nhé. Thông thường vali kéo size 20 có thể chứa tối đa 12 kg hành lý. Nếu bạn muốn xách tay hành lý thì hãy hạn chế số đồ đạc mang theo ở mức 7 – 10 kg tùy hãng bay và hạng khoang bạn chọn. Còn nếu với bạn kí gửi cũng không thành vấn đề thì thoải mái rồi nhé, bạn có thể mang bao nhiêu hành lý tùy thích. 

>> Xem thêm: Vali size 20 đựng được bao nhiêu hành lý?

Chất liệu? Ưu tiên chất liệu tốt

Không chỉ với những chuyến du lịch ngắn ngày thôi đâu, đi du lịch dài ngày cũng vậy. Một chiếc vali du lịch tốt, chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu được tác động va đập cực lớn, chịu nhiệt cao, chống trầy xước vẫn là lựa chọn bạn nên ưu tiên hơn cả. Cả vali kéo nhựa và vali kéo vải đều có loại đáp ứng được tiêu chí này bạn nhé.

Nên mua vali gì để đi du lịch ngắn ngày?

Bạn có thể chọn mua vali kéo nhựa làm từ nhựa PP 100% với khả năng chịu được tác động va đập cực lớn, chịu nhiệt cao, chống trầy xước. Đối với vali kéo vải, bạn nên chọn chất vải Polyester vì nhẹ,dày dặn, cứng cáp, không bám bụi và không bị nấm mốc bên cạnh đó còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

Tính năng? Phải có khóa số an toàn

Các mẫu vali du lịch hiện nay đều được trang bị khóa số an toàn. Khóa số TSA, Khóa khung,… đều có những đặc tính riêng biệt khác nhau. Trong đó, loại vali du lịch có khóa số TSA đang được ưa chuộng hơn cả nhờ tính năng an toàn tuyệt đối.

>> Xem thêm: Chọn vali kéo khóa số TSA để đảm bảo an toàn cho hành lý du lịch

Nên mua vali gì để đi du lịch ngắn ngày?

Một số lưu ý khác

Hãy chọn vali du lịch ngắn ngày dựa trên một vài tiêu chí phụ dưới đây bạn nhé. Dù là tiêu chí phụ nhưng rất quan trọng, có thể giúp chuyến đi xả stress của bạn tuyệt vời hơn đấy.

Bánh xe linh hoạt và cần kéo chắc chắn

Hiện nay, hệ thống bánh xe 8 bánh đang là xu hướng được giới mê xê dịch ưa chuộng. Vali 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ, tốc độ di chuyển nhanh, linh hoạt trên mọi địa hình, không gây ồn, không gây khó chịu cho người xung quanh bởi bánh xe được làm từ cao su thiên nhiên.

Nên mua vali gì để đi du lịch ngắn ngày?

Thiết kế, kiểu dáng thời trang

Một thiết kế vali kéo du lịch độc đáo sẽ tăng phần hứng thú cho chuyến du lịch ngắn ngày của bạn đấy. Ngoài giúp tăng tính thời trang cho bạn trong suốt hành trình, chiếc vali du lịch đẹp cũng có thể được dùng làm phụ kiện cho những tấm ảnh sống ảo cực chất, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bạn nữa đấy.

Đặc biệt, chỉ chọn mua vali du lịch chính hãng

Chọn mua một chiếc vali kéo chính hãng là một điều quan trọng để đảm bảo về chất lượng, độ bền chắc, an toàn, linh hoạt của vali du lịch. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu hành lý nổi tiếng như: Echolac, Elle, Nautica, DKNY, Alain Delon, Lusetti… Hãy tham khảo kỹ sự khác biệt giữa sản phẩm của các hãng sản xuất để có lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Nên mua vali gì để đi du lịch ngắn ngày?

Cuối cùng không kém phần quan trọng, là hãy chọn mua ở địa điểm, cửa hàng uy tín bạn nhé. Dù bạn mua vali du lịch có thương hiệu hay không, đắt đỏ hay vali kéo giá rẻ bình dân, thì hãy cứ ưu tiên mua ở cửa hàng uy tín trước nhé. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng việc có thể hưởng các chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty