Chọn vali kéo khóa số TSA để đảm bảo an toàn cho hành lý du lịch

Ngày nay hầu hết những mẫu vali kéo, vali du lịch chất lượng tốt đều được trang bị khóa kéo TSA. Mẫu khóa số này sẽ giúp vali du lịch hành lý của bạn an toàn.

“Tại sao phải mua vali kéo có khóa số TSA?” hẳn là câu hỏi bạn đang thắc mắc. Bởi những chiếc vali kéo có khóa số TSA luôn có giá thành cao hơn các loại vali khóa dây thông thường. Dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc vali du lịch khóa dây kéo bình thường phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên với tình trạng mất cắp đồ đạc trong chuyến du lịch phổ biến như hiện nay thì việc sử dụng vali kéo khóa số TSA sẽ giúp hành lý của bạn an toàn hơn. Đồng thời loại khóa kéo này cũng giúp thao tác tại sân bay của bạn tiện lợi và nhanh chóng hơn đấy.

Chọn vali kéo khóa số TSA để đảm bảo an toàn cho hành lý du lịch

Vali kéo có khóa số TSA là gì?

TSA là viết tắt của từ Transportation Security Administration –  tên của tổ chức Quản lý An ninh vận chuyển Hoa Kỳ.  Theo Hiệp ước quốc tế quy định của ngành Hàng không: “Tất cả hành lý phải được kiểm tra trước khi đưa lên máy bay.”

Khóa TSA là loại khóa trên vali được sản xuất dành riêng cho nhân viên an ninh sân bay – tức là chỉ có những nhân viên an ninh TSA hoặc bên an ninh khác được đào tạo thì mới có thể sử dụng chìa khóa chuyên dụng dành riêng cho khóa TSA. 

Chọn vali kéo khóa số TSA để đảm bảo an toàn cho hành lý du lịch

Khi sử dụng vali du lịch có khóa TSA, nhân viên an ninh hàng không có thể kiểm tra vali trước khi đưa lên máy bay mà không cần phải phá hỏng ổ khóa trên vali gây thiệt hại. Làm sao nhân viên tại sân biết đâu là khóa TSA? Đó là một ký hiệu đặc biệt trên khóa bạn nhé.

Vì sao nên mua vali kéo có khóa số TSA?

Nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng máy thì có nhiều lý do thuyết phục bạn nên đầu tư mua một chiếc vali kéo có khóa số TSA đấy.

Thứ nhất, khi sử dụng vali du lịch có khóa số TSA, việc kiểm tra hành lý cho chuyến đi du lịch hoặc công tác của bạn sẽ rất thuận lợi hơn. Đặc biệt là với các chuyến đi nước ngoài. Vì sao ư? Vì với loại khóa số TSA nhân viên sân bay sẽ không cần cắt bỏ khóa để kiểm tra hành lý bên trong như với các loại khóa dây khác. Khi kiểm tra xong họ cũng sẽ đóng lại cho bạn mà không gây ra bất cứ một thiệt hại nào đến hành lý.

Chọn vali kéo khóa số TSA để đảm bảo an toàn cho hành lý du lịch

Thứ hai, khóa số TSA sẽ bảo vệ hành lý của bạn an toàn nhất, không sợ một ai khác xâm nhập. Bởi khóa được cố định chắc chắn vào thân vali với hệ thống 3 bánh răng số chống dò số.

Cách đặt mật khẩu cho vali kéo khóa số TSA

Sau khi mua vali kéo du lịch có khóa số TSA, bạn thực hiện theo các bước bên dưới để đặt mật khẩu nhé.

  • Bước 1: xoay các con số về 000 và nhấn vào nút cho đến khi nút nhấn kêu tiếng tíc
  • Bước 2: xoay các con số để chọn mật khẩu mà bạn muốn đặt
  • Bước 3: nhấn vào bên trên để kết thúc thao tác cài đặt khóa
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty