“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ

Nếu bạn hỏi có bao nhiêu sắc độ đỏ thì những chiếc vali du lịch màu đỏ dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ. Cùng là tông đỏ, nhưng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Vì sao nên sở hữu vali du lịch màu đỏ?

Tương tự như thời trang, quần áo, phụ kiện, vali kéo màu sáng đại diện cho sự trẻ trung, năng động. Vali kéo màu sáng mang lại cảm giác về phong cách trẻ trung, độc đáo và thời trang. Vali kéo nhựa màu hồng, vali màu vàng, vali màu xanh hay thậm chí là những gam màu neon nổi bật luôn dễ dàng thu hút và là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện đại ngày nay. Sử dụng một chiếc vali du lịch sáng màu sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết và hạn chế được tình trạng thất lạc hành lý tại những nơi đông đúc.

“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ

Có phải bạn đang lo lắng những hạn chế của vali kéo màu sáng không? Đúng là gam màu sáng với lớp vỏ sáng bóng sẽ làm cho chiếc vali hiện rõ những vết bẩn hoặc trầy xước. Và chiếc vali kéo màu đỏ cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, những vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn thường xuyên vệ sinh vali sau mỗi lần sử dụng, chọn mua vali du lịch màu đỏ của thương hiệu uy tín với chất liệu cao cấp. Một chiếc vali kéo nhựa màu đỏ cao cấp sẽ giữ được màu sắc tươi tắn, trơn bóng dài lâu, hạn chế được tình trạng trầy xước hay méo mó hình dạng.

>> Xem thêm: Vali Pumpkin – Thiết kế chỉn chu từ trong ra ngoài

Vali Pumpkin mang đến cho bạn những chiếc vali du lịch màu đỏ mới mẻ

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc chọn mua một “người bạn đồng hành” màu đỏ  đáng tin cậy, thì hãy đến cửa hàng Vạn Phúc. Tại cửa hàng Vạn Phúc, ngoài việc sở hữu những sản phẩm vali du lịch chính hãng, chất lượng và thời trang, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm giúp đỡ bạn trong việc chọn lựa một sản phẩm ưng ý nhất.

“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ

Chỉn chu từ chất liệu

Với chất lượng chỉn chu đến từng chi tiết, vali Pumpkin hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Vali Pumpkin được tạo nên bởi những nguyên liệu và linh kiện tốt nhất:

>> Xem thêm: 5 lý do nên mua vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc

  • Thân vali: nhựa ABS – loại nhựa cứng, khối lượng nhẹ, có khả năng chống xước tốt và không thấm nước.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK – một trong những thương hiệu dây kéo hàng đầu Việt Nam.
  • Đầu kéo: thương hiệu Atimol
  • Cần kéo: hợp kim nhôm chống rỉ, bền bỉ trong mọi thời tiết.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, chống ăn mòn hóa học và có khối lượng nhẹ.
  • Ốp bánh xe: nhựa PU. Loại nhựa này có độ đàn hồi cao, chịu được mài mòn, chịu lực tốt, hấp thụ sốc và có khả năng đệm, êm tay khi kéo vali di chuyển.
  • Bên trong vali: lót vải dù 220 – vải dày và rất chắc chắn, dễ vệ sinh giặt sạch.

“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ

Bảng màu mới mẻ

Nhắc đến vali Pumpkin là nói về thời trang và cá tính với bảng màu pastel trẻ trung và hiện đại. Nếu bạn hỏi có bao nhiêu sắc độ đỏ thì những chiếc vali du lịch màu đỏ dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ. Cùng là tông đỏ, nhưng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vỏ vali Pumpkin còn có những họa tiết được thiết kế theo nhiều phong cách, đáp ứng mọi sở thích của người sử dụng.

Bảo hành trọn đời

Để xứng đáng với danh hiệu “bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi chuyến đi”, vali du lịch Pumpkin có chính sách bảo hành dài hạn lên đến 10 năm. Nếu có gì chưa hài lòng về sản phẩm, bạn có thể đổi trả hàng miễn phí.

“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ

“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ

“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ“Muôn hình vạn trạng” vali du lịch màu đỏ

Cửa Hàng Vạn Phúc

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/valibaloVANPHUC
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty