5 lý do nên mua vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Cửa Hàng Vạn Phúc là một trong những địa điểm nổi bật hàng đầu thị trường hiện nay về chất lượng sản phẩm vali và dịch vụ bảo hành sửa chữa vali lấy liền.

Được biết đến là cửa hàng đa năng khi vừa bán sản phẩm mới vừa “phục hồi” sản phẩm cũ, Vạn Phúc luôn làm hài lòng khách hàng của mình bằng chất lượng tối ưu nhất. Nhờ đó, Vạn Phúc được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

5 lý do nên mua vali tại Cửa Hàng Vạn Phúc

  1. Giá rẻ nhất
  2. Hàng chất lượng nhất (KHÔNG dùng nhựa tái chế)
  3. Hàng mới nhất ( nói KHÔNG với hàng tồn kho)
  4. Bảo hành chu đáo, nhanh nhất
  5. Phục vụ nhanh nhất

5 lý do nên mua vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Đây là 5 tiêu chí quan trọng hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi mua vali kéo, vali du lịch. Tuy nhiên, thực tế không nhiều cửa hàng có thể đảm bảo các tiêu chí này cùng với nhau. Chỉ tại Vạn Phúc bạn mới có thể được tư vấn tận tình miễn phí, được tự do thoải mái lựa chọn mà không cần nhìn giá trong khi vẫn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm mình chọn lựa.

Nơi tìm thấy những chiếc vali nhựa độc đáo nhất

Đừng vội cho rằng vali giá rẻ thì chất lượng kém. Tại Vạn Phúc, giá thành được đánh giá là “rẻ” bởi với cùng mức giá đó, bạn hiếm khi tìm được sản phẩm thời trang, chất liệu cao cấp tương tự.

Về tính thời trang: Vạn Phúc cung cấp đa dạng sản phẩm phụ kiện từ balo, túi xách đến vali, mỗi loại đều có vô vàn sự lựa chọn thời trang cho bạn. Bảng màu và kiểu dáng vali nhựa ấn tượng là một trong những lý rất lớn mang khách hàng đến Vạn Phúc ngày một đông. Thật vậy, bạn có thể tìm thấy những chiếc vali nhựa kéo có màu sắc ấn tượng, bắt mắt và thời trang như thế ở một cửa hàng nào khác.

5 lý do nên mua vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Về chất lượng: Kkhông chỉ nói suông Vạn Phúc luôn nỗ lực thực hiện đúng cáam kết với khách hàng trong từng sản phẩm. Chẳng hạn, Vạn Phúc luôn làm nhiều “thí nghiệm” về độ bền bỉ, khả năng chịu lực, chống nước, chống va đập cao tuyệt vời của vali nhựa, cho phép khách hàng thoải mái thử trước khi quyết định.

Dịch vụ sửa vali – balo – túi xách nhanh nhất hiện nay

Chưa dừng lại ở đó, chính sách bảo hành sửa chữa vali uy tín và nhanh chóng là điểm mạnh rất lớn của Vạn Phúc. Hiện nay trên thị trường không hiếm địa chỉ sửa vali kéo, nhưng nơi vừa bán sản phẩm vừa sửa sản phẩm cũ nhanh chóng và chất lượng thì phải nhắc đến Vạn Phúc đầu tiên. Cửa hàng có đội ngũ chuyên tư vấn và sửa chữa vali – balo – túi xách giàu kinh nghiệm. Vạn Phúc cam kết chất lượng dịch vụ và tốc độ sửa vali lấy liền nhanh nhất hiện nay. Đồng thời, dịch vụ còn được kèm theo chính sách bảo hành dài hạn và uy tín. Đến với Vạn Phúc, chắc chắn chiếc vali kéo của bạn sẽ được phục hồi như mới rất nhanh chóng, bền đẹp và tiết kiệm.

5 lý do nên mua vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Đến với Cửa Hàng Vạn Phúc, bạn có thể sửa chữa hầu hết vấn đề của vali:

  • Thay khoá số 
  • Thay cần kéo vali 
  • Thay bánh xe 
  • Thay các chân đế
  • Thay quai vali
  • Thay dây kéo vali

Tương tự, đối với túi xách và vali, Vạn Phúc cũng cam kết chất lượng sửa chữa hầu hết các lỗi như trên.

>> Xem thêm: Khi nào cần sửa vali lấy liền?

Dịch vụ sửa vali lấy liền của Cửa Hàng Vạn Phúc được cam kết:

  • Tư vấn tận tình miễn phí
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng
  • Sửa chữa vali – balo – túi xách bền đẹp như mới
  • Bảng giá dịch vụ tốt nhất thị trường, cam kết không phát sinh chi phí bất thường
  • Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng và hậu mãi uy tín

5 lý do nên mua vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Với những tiêu chí rất cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đến nay Cửa Hàng Vạn Phúc luôn làm hài lòng khách hàng của mình. Khách hàng tại cửa hàng hay liên hệ trực tuyến đều ra về trong sự tin tưởng tuyệt đối. Bạn có thể thấy những thông tin phản hồi tích cực của khách hàng đối với dịch vụ của Vạn Phúc ở các kênh online hay truyền miệng từ khách hàng cũ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty