Một số cách đánh bóng túi xách da ngay tại nhà

Dùng túi xách da phải thường xuyên đánh bóng để bề mặt da ngày càng đẹp hơn. Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bóng túi xách da ngay tại nhà.

Dùng xi đánh giày

Xi đánh giày là chất hồ ở dạng sáp, kem hoặc chất lỏng thường được dùng để làm bóng bề mặt giày da, giúp giữ màu và còn giữ ẩm cho lớp da. Bạn nên thực hiện việc đánh bóng túi xách da bằng xi đánh giày với tần suất từ 1 đến 4 lần trên một năm. Lưu ý là nên lựa chọn xi đánh phù hợp với màu sắc túi để đạt hiệu quả cao nhất.

Một số cách đánh bóng túi xách da ngay tại nhà

Dùng cồn và nước

Hòa cồn và nước loãng ra bạn sẽ được một dung dịch có thể đánh bay các vết nấm mốc xuất hiện trên túi xách da. Hãy sử dụng khăn mềm nhúng vào dung dịch cồn và nước nhẹ nhàng lau đi những vết nấm mốc vừa diệt khuẩn vừa làm bóng lớp da.

Dầu bóng hoặc kem

Hãy sử dụng dầu bóng hoặc kem bôi lên bề mặt da và để nguyên trong 10 phút đến 15 phút, rồi chà xát mạnh để làm bề mặt da nóng lên từ đó cải thiện độ bóng cực kỳ hiệu quả.

>> Xem thêm: 5 cách phục hồi túi xách da cũ đơn giản

Dùng khoai tây

Quá trình thực hiện vô cùng đơn giản: cắt đôi củ khoai tây và ma sát thật mạnh lên bề mặt da. Các enzym trong khoai tây không những làm bóng da mà còn loại bỏ những vết xước không mong muốn,  làm lớp da trở nên mềm và ẩm hơn, nâng cao tuổi thọ của chiếc túi.

Một số cách đánh bóng túi xách da ngay tại nhà

Dùng chất tẩy chuyên dụng

Khi sử dụng phương pháp làm bóng túi xách da này này là bạn phải dùng những chất tẩy rửa hoặc xà phòng chuyên dụng, không có tính tẩy cao như axeton vì có thể làm bong tróc da. Để chắc chắn bạn hãy thử nghiệm trên một diện tích nhỏ, để  sau vài phút nếu thấy da không bị bạc màu hoặc đổi màu thì hãy tiếp tục thực hiện cho toàn bộ túi.

>> Xem thêm: Bật mí cách sửa túi xách da lỗi viền nhanh chóng

Dùng lòng trắng trứng gà

Đầu tiên hãy tách lòng trắng và lòng đỏ, sau đó đánh bông phần lòng trắng, rồi dùng khăn mềm thấm hỗn hợp lau mạnh lên bề mặt da và lau lại bằng vải sạch. Chiếc túi xách da của bạn sẽ sạch bóng và mềm mại như lúc mới mua về. 

Một số cách đánh bóng túi xách da ngay tại nhà

Sử dụng sữa tươi không đường

Sữa tươi không đường là một cách làm mới đồ da cực tốt mà cách thực hiện lại rất đơn giản.  Trước tiên bạn dùng một mảnh vải thật mềm thấm sữa tươi không đường và chà mạnh vào túi da trong khoảng 5 phút đến 10 phút. Sau đó lau sạch lại bằng vải mềm, bạn sẽ thu được chiếc túi xách da đạt độ bóng bất ngờ.

Dầu thông và dấm

Dầu thông là tinh dầu thu được từ chưng cất hơi lá kim, được coi là thảo dược trị bệnh và nhiều tác dụng khác, trong đó có công dụng làm bóng chất liệu da khi kết hợp đúng tỉ lệ cùng với dấm sẽ tạo ra một hỗn hợp đặc sệt. Pha dầu thông và dấm với tỉ lệ là 3:1 khuấy đều và thấm vào khăn mềm rồi chà mạnh tay theo hướng xoay tròn trên bề mặt da, từ 5 phút đến 10 phút bạn sẽ nhận được kết quả vô cùng bất ngờ. 

Trên đây là tổng hợp những mẹo làm bóng túi xách da cực kỳ hiệu quả. Hi vọng bạn đã có thể làm mới những món phụ kiện từ da của mình. Truy cập www.balovanphuc.com để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty