Mẹo sửa vali hư dây kéo đơn giản

Vali khóa kéo dễ mua, giá thành rẻ. Tuy nhiên có 1 vấn đề là dễ bị hư dây kéo và khóa kéo. Sau đây là một vài mẹo sửa vali hư dây kéo đơn giản và hiệu quả.

Vali khóa kéo được sử dụng phổ biến hơn vali khóa khung vì tiện dụng và giá rẻ. Tuy nhiên, so với vali khóa khung, vali khóa kéo có một hạn chế là có khả năng bị hư khóa kéo. Thực tế, khóa kéo là một trong những bộ phận được sử dụng thường xuyên và khá dễ hư hỏng ở các dòng vali kéo. Đặc biệt, nếu bạn mua vali kéo giá rẻ thì bạn sẽ thấy phần dây kéo có kết cấu khá lỏng lẻo, sau một thời gian sử dụng khóa kéo sẽ không còn được mượt mà nữa. Có nhiều lỗi có thể xảy ra với những chiếc dây kéo cũ:

  • Dây kéo bị rít không kéo lên được
  • Dây kéo khi kéo lên bị lệch nhau
  • Dây kéo bị tuột 1 bên
  • Dây kéo kéo lên được nhưng không khít nhau

Mẹo sửa vali hư dây kéo đơn giản

Mẹo sửa vali hư dây kéo đơn giản

Hư dây kéo gây nên phiền phức không nhỏ, không thể sử dụng vali được nữa. Rất may là bạn luôn có thể sửa hoặc thay dây kéo mỗi khi hư hỏng chứ không nhất thiết phải mua vali mới. Khi dây kéo vali du lịch bị hư hỏng, bạn cũng có thể thực hiện một số thao tác để tự sửa vali các lỗi đơn giản.

Sửa dây kéo bị kẹt

Dây kéo bị kẹt thường nguyên nhân chính là do bị kẹt dị vật. Việc bạn cần làm là lấy dị vật ra khỏi dây kéo và tăng độ ma sát để dây kéo hoạt động bình thường trở lại. Bạn có thể sử dụng xà phòng, son dưỡng, nến,  hay than chì để sửa dây kéo vali bị kẹt. Bạn chỉ cần một trong những thứ này lên dây kéo, trượt tới lui vài lần để dây kéo trơn là có thể hoạt động bình thường trở lại.

Sửa dây kéo không khớp nhau

Khi khóa dây kéo vali du lịch không khớp nhau bạn chỉ cần lấy kìm và sau đó hãy chỉnh lại cho sao đúng như vị trí lúc đầu. Nếu vẫn chưa thể kéo dễ dàng thì bạn hãy áp dụng tiếp cách sửa vali kéo bị kẹt dây kéo như ở trên.

Mẹo sửa vali hư dây kéo đơn giản

Sửa dây kéo bị tụt 1 bên

Khi khóa vali kéo của bạn bị tụt 1 bên, bạn hay kéo con trượt xuống cuối cùng của đầu dây kéo, cầm một bên đầu bị tụt luồn lại vào con trượt giữ chặt chốt vào kéo con trượt lên. Thường lỗi này chỉ xảy ra khi đầu dây kéo có vết rách khiến mép dây kéo bị lộ ra bên ngoài. Hãy mai lại vị trí bị rách này sau khi đã sửa được dây kéo để dây kéo chắc chắn hơn.

>> Xem thêm: Cách sửa vali nhựa bị bể vỡ nhanh chóng

Nếu bạn không thể sửa vali kéo bị hư khóa bằng những mẹo trên thì hãy mang vali đến các địa chỉ chuyên sửa chữa hành lý phụ kiện. Các thợ chuyên nghiệp sẽ xem xét tình trạng dây kéo và thay dây kéo vali mới nếu cần thiết. Lưu ý là không nên mang vali đến các tiệm sửa quần áo hay sửa giày. Bởi vì họ sẽ không có các linh kiện đặc thù của vali như dây kéo dài, bánh xe hay cần kéo. Nếu vali của bạn cần được thay dây kéo mới thì chỉ có địa chỉ sửa vali kéo uy tín mới có sẵn dây kéo dài to chuyên dùng cho vali.

Địa chỉ sửa vali kéo uy tín tại TP. HCM

Hiện nay, Cửa Hàng Vạn Phúc là trung tâm chuyên sản xuất vali quà tặng, cung cấp các loại vali, balo, túi xách thời trang, đồng thời được ưu ái với dịch vụ sửa vali – balo – túi xách lấy liền chất lượng cao. Vì là địa chỉ chuyên nghiệp, nên sản phẩm hành lý được sửa chữa bởi đội ngũ thợ Vạn Phúc luôn đảm bảo tính chắc chắn và thẩm mỹ, sửa chữa tỉ mỉ từng chi tiết, không làm mất đi giá trị của sản phẩm.

Mẹo sửa vali hư dây kéo đơn giản

7 lợi ích khi sửa vali kéo tại Vạn Phúc:

  • Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, khéo léo bền chắc và đẹp mắt.
  • Trang thiết bị hiện đại, sửa chữa nhanh chóng lấy liền trong ngày.
  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay thế linh kiện khi cần thiết.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, được bảo hành đến 5 năm.
  • Các gói dịch vụ sửa chữa vali kéo được bảo hành sau dịch vụ uy tín dài hạn.
  • Bảng giá sửa chữa niêm yết, cạnh tranh hàng đầu thị trường.
  • Cung cấp kèm dịch vụ sửa vali tại nhà, giao nhận tận nơi thuận tiện.Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn và sửa vali lấy liền nhanh chóng giá rẻ.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com 
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty