Cách sửa vali nhựa bị bể vỡ nhanh chóng

Vali nhựa dẻo hiếm khi gặp tình trạng bể vỡ vỏ. Tuy nhiên, nếu gặp rắc rối này thì bạn hãy bình tĩnh xử lý. Dưới đây là cách sửa vali nhựa bị bể vỡ nhanh chóng.

Những nguyên nhân khiến vỏ nhựa vali bị vỡ

Vali nhựa hiện nay có 2 loại chính là vỏ nhựa cứng và nhựa dẻo. Trong đó, vali nhựa cứng thường giòn hơn nên dễ bể vỡ hơn nhựa dẻo. Thông thường thì cả hai loại này đều hiếm khi gặp tình trạng bể vỡ, trừ khi sử dụng quá lâu. Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng vali bị bể vỡ như bốc dỡ vali nặng tay, di chuyển vali quá mạnh tay. Hoặc có thể bạn mua phải vali nhựa giá rẻ kém chất lượng, qua các ảnh hưởng của thời tiết sẽ dễ bị bể khi bị lực tác động.

Nếu bạn đã sử dụng qua vài năm thì hãy cẩn thận kiểm tra độ bền của vỏ nhựa vali trước và sau mỗi lần sử dụng. Phát hiện các vết nứt thì nên xử lý sửa vali nhựa ngay để tránh rắc rối giữa chuyến đi.

Cách sửa vali nhựa bị bể vỡ nhanh chóng

Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nếu đột nhiên chiếc vali bể hay vỡ vỏ nhựa giữa chừng.

Cách sửa vali nhựa bị bể vỡ nhanh chóng

Sửa vali bị vỡ và nứt nhẹ

Nếu khi bạn phát hiện vết nứt nhẹ trên bề mặt vali, chưa bể miếng lớn thì bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng băng dính hoặc keo nến. Hãy dùng ăng dính trong hoặc keo nến dán vào vị trí bị nứt, vỡ để hạn chế vết nứt kéo dài hơn. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn nên  dán băng dính và keo nến một cách khéo léo từ phía trong.

Sửa vali bị bể nhẹ (lỗ nhỏ,…)

Nếu vali bị thủng một lỗ nhỏ, cách nhanh nhất để sửa vali nhựa là sử dụng keo nến để trám vào lỗ nhỏ này lại. Ngoài ra, để tránh mất tính thẩm mĩ cũng như lộ vết thủng, bạn hãy sử dụng một lọ sơn móng tay cùng màu với chiếc vali của mình và sơn lên vị trí gắn keo nến. Nếu bạn có sticker thì hãy sử dụng các miếng sticker dán lên để che đi vết vỡ.

Cách sửa vali nhựa bị bể vỡ nhanh chóng

Sửa vali bị bể nặng (bị vỡ góc to,…)

Tình trạng xấu nhất bạn có thể gặp phải là vali nhựa bị vỡ miếng to hoặc một góc to. Lúc này bạn chỉ có thể khắc phục tạm thời bằng cách sử dụng băng keo lớn để bọc quanh khu vực bị vỡ bảo vệ các đồ dùng được đựng phía trong không bị rơi ra ngoài. Sau đó bắt buộc phải mang vali đến các cửa hàng sửa vali nhựa chuyên nghiệp để khắc phục hoặc thay mới để có thể sử dụng tiếp.

>> Xem thêm: Hướng dẫn sửa vali du lịch bị kẹt cần kéo nhanh chóng

Địa chỉ sửa vali nhựa uy tín tại TP. HCM

Hiện nay, Cửa Hàng Vạn Phúc là trung tâm chuyên sản xuất vali quà tặng, cung cấp các loại vali, balo, túi xách thời trang, đồng thời được ưu ái với dịch vụ sửa vali – balo – túi xách lấy liền chất lượng cao. Vì là địa chỉ chuyên nghiệp, nên sản phẩm hành lý được sửa chữa bởi đội ngũ thợ Vạn Phúc luôn đảm bảo tính chắc chắn và thẩm mỹ, sửa chữa tỉ mỉ từng chi tiết, không làm mất đi giá trị của sản phẩm.

Cách sửa vali nhựa bị bể vỡ nhanh chóng

7 lợi ích khi sửa vali nhựa tại Vạn Phúc:

  • Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, khéo léo bền chắc và đẹp mắt.
  • Trang thiết bị hiện đại, sửa chữa nhanh chóng lấy liền trong ngày.
  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay thế linh kiện khi cần thiết.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, được bảo hành đến 5 năm.
  • Các gói dịch vụ sửa chữa vali kéo được bảo hành sau dịch vụ uy tín dài hạn.
  • Bảng giá sửa chữa niêm yết, cạnh tranh hàng đầu thị trường.
  • Cung cấp kèm dịch vụ sửa vali tại nhà, giao nhận tận nơi thuận tiện.Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn và sửa vali lấy liền nhanh chóng giá rẻ.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty