Mẹo mua sắm tiết kiệm mùa dịch

Những ngày cách ly toàn xã hội, chúng ta có nhiều thời gian rảnh hơn. Lúc này, mua sắm tốn kém ngoài dự kiến trở thành vấn đề của nhiều người. Dĩ nhiên chúng ta có nhiều mẹo giúp mua sắm tiết kiệm mùa dịch đấy.

>> Xem thêm: Mẹo mua vali du lịch giảm giá chất lượng cao nhân dịp 30/04

Dù không đi ra ngoài tự do, nhưng bạn có công nhận rằng bạn tốn kém nhiều chi phí hơn cho việc mua sắm online trong những ngày có lệnh cách ly toàn xã hội này không? Vì sao ư? Vì chúng ta có nhiều thời gian dành cho internet hơn, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, miễn phí vận chuyển xuất hiện trước mắt ta nhiều hơn. Bạn cảm thấy món đồ nào cũng là cần thiết và món đồ nào cũng được lợi khi mua đúng không? Thế đấy, việc mua sắm online vốn quá tiện lợi, nhưng khi không có kế hoạch chính là lý do khiến bạn tốn kém hơn ngay cả khi chỉ ở yên trong nhà đấy. Vậy làm thế nào để tiết kiệm qua hết mùa dịch Covid-19 này đây? Hãy cùng khám phá một số mẹo nhỏ này nhé.

Mẹo mua sắm tiết kiệm mùa dịch

Chọn shop bán online uy tín

Chọn địa chỉ mua vali, balo uy tín là cách tiết kiệm chi phí mua sắm hiệu quả nhất. Vì sao ư?

  • Đầu tiên, so với việc mua một chiếc balo giá rẻ nhưng kém chất lượng, thì việc đầu tư cho một chiếc balo chất lượng, bền bỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mua lại nhiều lần đúng không?
  • Lý do thứ hai là, việc mua balo, vali ở cửa hàng uy tín bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả chuyên nghiệp. Khi sản phẩm bạn mua gặp bất cứ trục trặc hay lỗi do nhà sản xuất nào đó, thì bạn có thể an tâm là không bị mất tiền oan.
  • Lý do thứ ba là việc mua sắm online vốn dĩ tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lừa, mua nhầm hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng. Khi chọn shop uy tín sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro này.

Mẹo mua sắm tiết kiệm mùa dịch

Chọn shop đang khuyến mãi

Những ngày dịch Covid-19 đang diễn ra thế này, những cửa hàng bán sản phẩm phụ kiện, hành lý như balo, vali du lịch thường sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi để duy trì doanh số và đẩy hàng tồn kho đi trước khi mùa thời trang mới đến. Vậy nên, bạn sẽ rất dễ tìm mua sản phẩm đang sale, thậm chí là sale lớn từ 30 – 50% đấy. Hãy vào website, fanpage của các shop uy tín mà bạn thường mua hàng để cập nhật thông tin khuyến mãi bạn nhé.

Ngoài việc khuyến mãi, giảm giá hay ưu đãi sản phẩm, nhiều cửa hàng chuyên bán hành lý uy tín còn có chính sách giao hàng miễn phí theo trend “chung tay phòng chống Covid-19” đấy. Mua sắm online vào thời điểm này có nhiều cách để tiết kiệm lắm nhé.

Mẹo mua sắm tiết kiệm mùa dịch

Chọn shop bán vali có bảo hành, sửa chữa

Mua vali kéo tại nơi có bảo hành, sửa chữa là cách giúp bạn tiết kiệm rất nhiều. Bởi vali là sản phẩm sử dụng lâu dài và thường sử dụng ở cường độ cao, môi trường dễ hư hỏng. Vì thế, nếu bạn mua vali kéo ở nơi cung cấp luôn dịch vụ sửa chữa vali uy tín sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng khắc phục lỗi hư hỏng của vali với chi phí tiết kiệm nhất.

Mẹo mua sắm tiết kiệm mùa dịch

Nếu bạn đang tìm mua vali du lịch giá rẻ thì hãy liên hệ Vạn Phúc để được chọn lựa sản phẩm đẹp, bền bỉ, bảo hành tốt và giao hàng tận nhà nhanh chóng bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty