Mẹo mua vali du lịch giảm giá chất lượng cao nhân dịp 30/04

30/04 sắp đến là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm mua cho mình một chiếc vali du lịch cao cấp với giá cực ưu đãi đấy. 30/04 là dịp nhiều cửa hàng hành lý, balo, vali áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Mẹo mua vali du lịch giảm giá chất lượng cao nhân dịp 30/04

30/04 là một trong những ngày hội mua sắm lớn tại Việt Nam. Vào thời điểm tuần cuối cùng của tháng 4 đến tuần đầu tiên của tháng 5, rất nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá chào mừng Quốc Khánh.

>> Xem thêm: Mua vali kéo du lịch giá rẻ bền tốt ở đâu tại TP.HCM?

Trong đó, các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách, balo, vali du lịch có nhiều chính sách giảm giá nhất. Vào dịp này, bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc vali kéo du lịch cao cấp với giá cực tốt đấy. Tuy nhiên, làm thế nào để mua được vali giá rẻ chất lượng cao vào mùa sale? Hãy cùng Vạn Phúc ghi nhớ vài tuyệt chiêu hữu ích nhé.

Mẹo mua vali du lịch giảm giá chất lượng cao nhân dịp 30/04

Tìm hiểu những sản phẩm nào nên mua

Không phải tất cả mặt hàng đều giảm giá dịp 30/04, và cũng không phải mặt hàng nào giảm giá dịp này bạn cũng nên mua. Bạn nên theo dõi các trang fanpage, instagram của các nhà bán lẻ mà bạn ưa thích để có thể “săn deal” các dòng sản phẩm phù hợp với bạn. Tại đây, bạn cũng có thể cập nhật thông tin ưu đãi, cách thức mua hàng giảm giá, mã code… để nhanh chóng hưởng chương trình bạn nhé.

>> Xem thêm: Vali giá rẻ thời trang và chất lượng tại shop vạn phúc

Mẹo mua vali du lịch giảm giá chất lượng cao nhân dịp 30/04

Ưu tiên những thương hiệu có tiếng

Hãy luôn là người tiêu dùng thông khi biết chọn những mặt hàng, sản phẩm và thương hiệu tốt để mua sắm. Nếu bạn đã mất công săn sale, chờ khuyến mãi để mua vali du lịch thì hãy chọn mua ở những thương hiệu có tiết để được hưởng chính bảo hành rõ ràng, được tư vấn thiết thực nhất từ nhân viên tư vấn, đồng thời giúp mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mẹo mua vali du lịch giảm giá chất lượng cao nhân dịp 30/04

Chọn đúng thời điểm

Một yếu tố vô cùng quan trọng khi mua hàng trong mùa giảm giá chính là chọn thời gian mua hàng thích hợp. Những ngày đầu tiên áp dụng chương trình luôn là những ngày có những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời giai đoạn đầu của chương trình cũng là khi chưa có quá nhiều khách hàng lựa chọn. Mua vali du lịch giá rẻ lúc này bạn sẽ mua được chiếc vali mình thích và thoải mái lựa chọn chứ không cần tranh giành vào các giờ cao điểm hay khi gần hết hàng.

Chương trình khuyến mãi mừng 30/04 và các chương trình sale khác tại Vạn Phúc sẽ được cập nhật nhanh chóng tại fanpage cũng như website của cửa hàng bạn nhé. Truy cập thường xuyên để cập nhật nhanh chóng chương trình mua vali giá rẻ chất lượng cao bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty