Mẹo mở khóa vali khóa số bị kẹt

Nếu chẳng may chiếc vali kéo của bạn bị kẹt khóa số, thì đừng vội lo lắng, hãy bình tĩnh tiến hành các thao tác hướng dẫn sau để mở khóa vali khóa số bị kẹt.

Việc sử dụng vali khóa mật khẩu sẽ giúp bạn yên tâm về độ an toàn của hành lý trong những chuyến du lịch, công tác. Những vấn đề là sẽ khá phiền nếu khóa bị kẹt khiến bạn không thể mở khóa bằng mật khẩu đã đặt trước đó. Đối với các mẫu vali kéo khóa số giá rẻ thì vấn đều không phải hiếm gặp. Khi gặp tình huống này giữa chuyến đi thì bạn sẽ làm gì? Chẳng lẽ đập vali để lấy đồ? Hãy thử những mẹo hay dưới đây xem có thể mở khóa số vali kéo không trước.

Mẹo mở khóa vali khóa số bị kẹt

Mẹo mở khóa vali khóa số bị kẹt

Đầu tiên bạn hãy quay cạnh bên của chiếc khóa ra, xoay dần từng đĩa số, bạn sẽ thấy ở một bên của mỗi đĩa xoay khóa có một cái lỗ có thể thấy ngay. Lúc này, hãy xoay cả 3 cái lỗ hướng ra ngoài, sao cho chúng xếp thẳng thành 1 hàng rồi xem những con số bên ngoài đang là gì. Dĩ nhiên, nó chưa phải mật mã đúng đâu. Giờ hãy lần lượt xoay từng đĩa khóa về phía bên phải, mỗi lần 1 đơn vị khoảng 10 lần với các tổ hợp tịnh tiến bạn sẽ mở được khóa thành công.

>> Xem thêm: Ưu – Nhược điểm của các loại ổ khóa vali phổ biến hiện nay

Khi khóa số vali kéo bị lỗi thì đây là cách làm hữu hiệu nhất. Cách mở khóa này có thể mất thời gian và công sức, nên bạn hãy thật kiên nhẫn. Dù sao nó vẫn hiệu quả mà cũng tiết kiệm hơn việc bạn đập vali du lịch đúng không nào?

Mẹo mở khóa vali khóa số bị kẹt

Kẻ gian cũng có thể dùng cách tương tự để mở khóa vali?

Sự thật là mẹo mở khóa số vali khi không nhớ mật khẩu hay mật khẩu bị vô hiệu này bạn áp dụng thành công thì kẻ gian cũng có thể làm vậy. Tuy nhiên, như bạn làm, việc dò mật mã vali du lịch sẽ cần kha khá thời gian. Hơn nữa, tại những trạm dừng chân, phương tiện di chuyển an toàn như sân bay đều có hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Vì vậy, kẻ gian thường hiếm khi có đủ thời gian và không gian để dò tìm mã vali mà trộm đồ.

>> Xem thêm: Sửa vali lấy liền, nhanh chóng ở đâu uy tín tại TP.HCM

Tuy nhiên, cẩn thận vẫn hơn. Để đảm bảo hành lý an toàn mà bạn cũng không gặp rắc rối khi không thể mở khóa vali, tốt nhất bạn nên chọn mua vali khóa số chất lượng. Trong trường hợp bạn cần mang theo tài sản có giá trị thì hãy chọn những dòng vali an toàn hơn như vali khóa TSA. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra khóa vali thật cẩn thận trước khi thu xếp hành lý. Khi phát hiện dây kéo hay khóa không trơn tru thì nên mang đến cửa hàng sửa chữa vali lấy liền để được kiểm tra, điều chỉnh hay thay khóa mới cho chắc chắn. Đừng vì một lý do nào đó mà bỏ qua việc kiểm tra, “tân trang” chất lượng vali kéo du lịch. Vì nó có thể phá hỏng chuyến đi của bạn.

Mẹo mở khóa vali khóa số bị kẹt

Tại Tp. HCM, Cửa Hàng Vạn Phúc là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu giúp bạn sửa vali lấy liền, sửa vali tại nhà chất lượng đảm bảo hành lý của bạn trong trạng thái tốt nhất trước chuyến đi.

Cửa Hàng Vạn Phúc cung cấp dịch vụ sửa chữa mọi hư hỏng liên quan tới VALI – BALO – TÚI XÁCH các loại như:

– Thay cần kéo vali

– Thay bánh xe

– Thay đầu kéo, dây kéo

– Thay quai xách

– Vali nhựa bị nứt, bể vỡ..

– Sút rách các loại

– Mọi hư hỏng của balo, túi xách

– Thay móc khoá, kéo, quai.. Các loại.

BẢNG GIÁ CHI TIẾT

https://balovanphuc.com/dich-vu-bao-hanh-sua-chua.html

Tư vấn trực tiếp : 0938 62 32 89 Mr. Thành ( zalo , viber, sms, call)

Shop mở cửa : 8h30-21h hằng ngày kể cả thứ 7 , Chủ Nhật

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty