Mẹo hay sửa dây kéo túi xách 1001 lỗi

Trong bài viết này thợ sửa túi xách lấy liền chuyên nghiệp ở Cửa Hàng Vạn Phúc sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay để sửa các lỗi thường gặp ở dây kéo balo, dây kéo túi xách.

Mẹo hay sửa dây kéo túi xách 1001 lỗi

Cách sửa dây kéo bị kẹt

Nếu dây kéo bị kẹt cứng không thể kéo hay kéo xuống được thì bạn không nên cố gắng dùng lực để kéo để tránh làm gãy đầu khoá kéo. Trước tiên hãy xem xét dây kéo có bị dính dị bật như vải hay chỉ hay không, nếu có thì loại bỏ. Tiếp theo, bạn hãy chuẩn bị 1 tam bông nhúng vào các chất có tính chất trơn như sáp nến, dầu dừa, son dưỡng môi, dầu gội dầu xả, xà phòng… Dùng tâm bông này bôi lên dây kéo từ trên xuống dưới để làm giảm ma sát dây kéo. Hãy lặp lại nhiều lần cho đến dây kéo hoạt động trở lại.

Mẹo hay sửa dây kéo túi xách 1001 lỗi

Một lưu ý nhỏ là với các loại dây kéo màu trắng hay sáng màu thì không nên dùng dung dịch bôi trơn màu tối để tránh làm bẩn dây kéo.

>> Xem thêm: Cách sửa con trượt khoá kéo balo túi xách

Sửa dây kéo không khớp nhau

Bạn có thể sửa túi xách 2 bên dây kéo bị tách rời, không khớp nhau bằng cách nắn chỉnh lại cho vị trí các bánh răng thẳng hàng rồi nhẹ nhàng kéo con trượt lên trên một cách từ từ. Nếu cách này không có hiệu quả thì bạn hãy đến cửa hàng sửa túi xách lấy liền để thợ hỗ trợ sửa hay thay dây kéo mới.

Mẹo hay sửa dây kéo túi xách 1001 lỗi

Sửa đầu khoá dây kéo bị hở

Con trượt bị hở có thể làm 2 dây kéo bị tách rời nhau. Lúc này bạn hãy dùng kìm bấm nhẹ vào 2 góc bên dưới của con trượt. Chỉ nên bấm nhẹ để tránh làm khoá kéo bị kẹt. Sau khi bấm xong thì hãy kéo dây kéo về chốt chặn và thực hiện kéo đi kéo lại cài lần cho đến khi các bánh răng khớp với nhau thật trơn tru.

Nếu bạn đang cần sửa dây kéo túi xách, thay dây kéo túi xách hay sửa túi xách lấy liền với bất kỳ lỗi hư hỏng nào, thì hãy liên hệ với Cửa Hàng Vạn Phúc. 

Ngoài những hư hỏng liên quan đến con trượt, dây kéo balo túi xách còn có thể gặp nhiều hư hỏng khác như dây kéo bị kẹt, dây kéo không khớp, bị tách rời, dây kéo bị mất chặn dưới… Với các lỗi này bạn vẫn có thể tự sửa dây kéo hoặc tìm đến địa chỉ sửa balo túi xách chuyên nghiệp gần nhà. Hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành sửa chữa vali – balo – túi xách – cặp táp Vạn Phúc nếu bạn cần sửa balo túi xách vali lấy liền.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi, bền bỉ đẹp mắt.
  • Nhanh chóng lấy liền trong ngày.
  • Được bảo hành sau dịch vụ dài hạn.
  • Bảng giá sửa chữa cạnh tranh.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích về balo – túi xách – vali tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty