Cách sửa con trượt khoá kéo balo túi xách

Con trượt trên dây kéo balo túi xách có thể bị các lỗi như bị gãy móc kéo, bị lỏng hoặc hở hàm ếch, bị gãy chốt chặn bên trong. Ngoài thay dây kéo mới thì bạn cũng có thể sửa con trượt khoá kéo balo, túi xách.

Cách sửa con trượt khoá kéo balo túi xách

Dây kéo túi xách trước và sau khi sửa tại Vạn Phúc

Con trượt là bộ phận quan trọng trên dây kéo túi xách, balo. Các vấn đề liên quan đến hư dây kéo không chỉ xuất phát từ 2 dãy răng cưa, mà còn có thể hư con trượt. Tuỳ vào từng sự cố mà có thể có cách sửa con trượt phù hợp. Nặng nhất là phải thay con trượt hoặc khoá kéo mới. Trước đó, hãy thử sửa dây kéo balo túi xách trong các trường hợp này bằng các mẹo dưới đây.

>> Xem thêm: Địa chỉ thay dây kéo balo lấy liền uy tín ở Tân Bình

Sửa con trượt bị gãy móc kéo

Đây là lỗi hư dễ sửa balo túi xách lấy liền nhất. Bạn có thể tự sửa con trượt khi bị gãy móc kéo bằng cách dùng kẹp giấy, móc khoá, dây thép nhỏ hay dây vải bất kỳ để thay thế. Chỉ cần luồng đoạn dây qua đầu con trượt và buộc cố định lại.

Cách sửa con trượt khoá kéo balo túi xách

Dây kéo túi xách trước và sau khi sửa tại Vạn Phúc

Sửa con trượt lỏng đầu kéo

Khi đầu kéo con trượt balo túi xách bị lỏng sẽ khiến các răng cưa không ăn khớp với nhau làm dây kéo bị tách rời. Nếu con trượt làm từ kim loại thì bạn có thể dùng kím bấm cho con trượt hẹp lại. Còn nếu con trượt nhựa thì hãy đến địa chỉ sửa balo túi xách lấy liền để thay đầu trượt hoặc dây kéo mới.

Sửa con trượt gãy chốt chặn trong

Nếu con trượt bị gãy hẳn chốt chặn bên trong thì chỉ có một cách sửa dây kéo balo túi xách duy nhất là thay con trượt mới. Các cửa hàng sửa balo túi xách lấy liền uy tín sẽ chọn loại đầu trượt phù hợp với dây kéo của bạn và thay thế đầu trượt bị hư.

Cách sửa con trượt khoá kéo balo túi xách

Đội ngũ sửa vali – balo – túi xách – cặp táp Vạn Phúc giàu kinh nghiệm

Ngoài những hư hỏng liên quan đến con trượt, dây kéo balo túi xách còn có thể gặp nhiều hư hỏng khác như dây kéo bị kẹt, dây kéo không khớp, bị tách rời, dây kéo bị mất chặn dưới… Với các lỗi này bạn vẫn có thể tự sửa dây kéo hoặc tìm đến địa chỉ sửa balo túi xách chuyên nghiệp gần nhà. Hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành sửa chữa vali – balo – túi xách – cặp táp Vạn Phúc nếu bạn cần sửa balo túi xách vali lấy liền.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi, bền bỉ đẹp mắt.
  • Nhanh chóng lấy liền trong ngày.
  • Được bảo hành sau dịch vụ dài hạn.
  • Bảng giá sửa chữa cạnh tranh.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích về balo – túi xách – vali tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty