Mẹo bảo quản vali kéo khi đi du lịch mùa mưa

Để chuyến du lịch mùa mưa không làm bạn khó chịu vì vali kéo bị bẩn thì bạn nên áp dụng một số mẹo bảo quản vali kéo du lịch dưới đây.

Du lịch vào mùa mưa chắc rằng sẽ làm bạn cảm thấy lo lắng cho vali kéo và hành lý. Đầu tiên, nếu như có thể hãy sử dụng balo du lịch thay cho vali trong những chuyến đi vào ngày mưa bão. Trong trường hợp không có sự lựa chọn, hãy cố gắng bảo vệ vali hành lý của mình bằng những cách có thể. Với những mẹo bảo vệ vali sạch và thơm sau đây bạn sẽ không còn quá lo lắng nữa. Hãy thử ngay cho chuyến đi lần tới.

Mẹo bảo quản vali kéo khi đi du lịch mùa mưa

Sử dụng vali nhựa

Chọn vali nhựa chống nước, chống thấm và dễ vệ sinh làm sạch là cách hiệu quả để chuyến du lịch mùa mưa của bạn thuận tiện hơn. Vali nhựa kéo tốt có khả năng chống nước hiệu quả, ngay khi bạn gặp mưa giữa đường thì cũng không phải quá lo về hành lý. Hơn nữa, chất liệu vali nhựa chống bám bẩn giúp bạn dễ dàng làm sạch vali khi bị bẩn bởi bùn đất.

Bỏ túi thơm vào vali

Nếu mùi ẩm mốc bên trong vali du lịch những ngày mưa bão luôn làm bạn thấy khó chịu thì hãy quên bỏ vào đó 1 chiếc túi có hương thơm trong vali suốt chuyến đi. Độ ẩm và hơi nước trong không khí cũng đủ khiến vali của bạn có mùi khó chịu. Vì thế túi thơm là cách khử ẩm và tạo mùi thơm mát cho vali hành lý hiệu quả.

Mẹo bảo quản vali kéo khi đi du lịch mùa mưa

Dùng bao trùm vali

Bao trùm vali không chỉ là trợ thủ đắc lực trong việc tránh trầy xước vali nhựa kéo mà còn  giúp hạn chế vết bẩn hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu bao trùm vali kéo với họa tiết đẹp mắt cũng như chất liệu chống nước bạn nên tham khảo. Bên cạnh đóm túi trùm vali cũng giúp bạn nhận diện hành lý tốt hơn tại các khu vực đông người hay nơi ký gửi hành lý.

>> Xem thêm: Làm sao để vệ sinh vali nhựa an toàn?

Vệ sinh vali ngay khi có thể

Cuối cùng, để bụi bẩn, nước dơ không bám vào vali, làm ảnh hưởng tính thẩm mỹ thì bạn nên vệ sinh làm sạch các vết bẩn trên vali ngay khi có thể. Với vali kéo nhựa bạn có thể làm sạch dễ dàng bằng khăn giấy ướt hay khăn ẩm sạch.

Mẹo bảo quản vali kéo khi đi du lịch mùa mưa

Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm bảo vệ và chăm sóc vali du lịch của mình trong mùa mưa bão. Đừng bỏ qua những bài mẹo vặt hữu ích kế tiếp tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty