Mẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn Phúc

Vali kéo trẻ em an toàn và tiện dụng sẽ giúp bé phấn khởi suốt chuyến đi. Một chiếc vali trẻ em còn có thể giúp bạn dạy trẻ nhiều bài học cần thiết.

Nếu con bạn đã ở độ tuổi vào lớp 1 – độ tuổi học hỏi thế giới xung quanh có chọn lọc và logic, thì một chiếc vali kéo dành riêng cho trẻ đựng hành lý của mình trong suốt chuyến du lịch không phải là ý tưởng tệ đâu. Bạn đừng vội cho rằng trẻ em không hiểu chuyện, không thể tự bảo quản đồ dùng cá nhân của mình khi di chuyển. Vì thực tế, trẻ em hiểu biết và học hỏi nhanh hơn bạn nghĩ rất nhiều. Chỉ bằng việc dành riêng cho trẻ một chiếc vali kéo có kích thước vừa vặn cũng có thể giúp trẻ trưởng thành và hiểu biết thêm nhiều điều trong chuyến đi với bạn. Dĩ nhiên những lợi ích này chỉ có được khi bạn cho phép trẻ tự mang vali hành lý của mình cùng với sự hướng dẫn và lý giải thuyết phục được trẻ “vì sao phải làm như vậy”. Quan trọng hơn nữa là chọn được chiếc vali kéo phù hợp với trẻ, để thấy việc tự kéo vali du lịch thật thú vị và nhiều ý nghĩa.

Mẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn Phúc

Mua vali kéo trẻ em phải đặt cao các tiêu chí chất lượng

Nhiều phụ huynh cho rằng việc mua vali kéo cho trẻ chỉ mang tính chất “cho con vui”, chỉ có thể sử dụng trong một thời gian rất ngắn. Vì vậy mà không đặt nặng tiêu chí chất lượng sản phẩm, thậm chí là chọn mua vali kéo trẻ em giá rẻ. Tuy nhiên, vali kéo trẻ em cần đảm bảo những tiêu chí chất lượng hơn cả vali du lịch của người lớn. Vì khác với người lớn, trẻ em sẽ không thể xử lý được vấn đề bất ngờ xảy ra. Hãy chọn một bé một chiếc một chiếc vali kéo nhỏ vừa dễ thương vừa an toàn.

>> Xem thêm: Nên mua vali kéo trẻ em vải hay nhựa?

  • Kích cỡ vali vừa vặn với thân hình và sức vóc của bé: Có một mẹo nhỏ thích hợp cho việc chọn kích cỡ vali du lịch trẻ em là chiều cao của vali nên nằm giữa đầu gối và hông trẻ, vali nhỏ khoảng 30cm là lựa chọn  tối ưu để làm vali kéo trẻ em.
  • Chất liệu nhựa cứng bền bỉ, vỏ dày dặn, chịu được va đập tốt, chống trầy xước và biến dạng tối đa, đồng thời dễ lau chùi khi dính bẩn.
  • Bánh xe với chân xoay được 360 độ giúp trẻ di chuyển dễ dàng, không bị té ngã. Lưu ý là không nên  chọn vali kéo 4 bánh xe vì trẻ em thường hay ngồi trên vali, vali có thể đột nhiên di chuyển bất ngờ.
  • Vali có màu sắc đẹp mắt, thiết kế độc đáo theo sở thích của trẻ giúp trẻ thấy hứng thú và yêu quý chiếc vali kéo du lịch của mình hơn. Nên chọn vali kéo trẻ em cao cấp để màu sơn được bền bỉ, không bay màu.

Mẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn Phúc

Dưới đây là mẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn Phúc.

Mẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn Phúc

Mẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn Phúc

Mẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn Phúc

Mẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn PhúcMẫu vali kéo trẻ em hình mèo độc đáo tại Vạn Phúc

Xem thêm tại www.balovanphuc.com

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty