Nên mua vali kéo trẻ em vải hay nhựa?

Vali kéo trẻ em làm bằng chất liệu nhựa dẻo đang rất được ưa chuộng hiện nay vì vali có độ bền cao, chống thấm nước, dễ vệ sinh làm sạch rất phù hợp với thói quen sử dụng vali kéo của bé.

Nên mua vali kéo trẻ em vải hay nhựa?

Tiêu chuẩn chọn mua vali kéo trẻ em

Hãy lưu ý đến những tiêu chí này khi chọn mua vali kéo cho trẻ em:

  • Gọn nhẹ linh hoạt
  • Thiết kế sáng tạo bắt mắt
  • Độ bền cao dễ vệ sinh

Vali kéo vải hay nhựa đều có những điểm nổi trội riêng. Để mua được chiếc vali kéo trẻ em an toàn bền bỉ thì bạn nên cân nhắc đến thói quen của con trẻ cũng như gia đình mình.

Nên mua vali kéo trẻ em vải hay nhựa?

Nên mua vali kéo trẻ em vải hay nhựa?

Vali vải kéo trẻ em thường được thiết kế nhiều túi phụ giúp việc đựng và tìm kiếm đồ dùng cho trẻ thuận tiện hơn. Trong khi vali kéo nhựa lại có thiết kế cực kỳ sáng tạo bắt mắt trẻ nhỏ, tính năng chống thấm nước, chống va đập tốt, dễ dàng vệ sinh rất phù hợp với thói quen sử dụng vali kéo của bé. Riêng vali nhựa cũng có loại nhựa cứng là nhựa dẻo. Vali nhựa cứng dễ dàng vệ sinh lau chùi, quan trọng nó có khả năng biến hóa thành chiếc ghế ngồi của trẻ một cách an toàn, vững chắc. Còn vali nhựa dẻo thì có độ bền cao, chống nứt vỡ và biến dạng tốt.

Nên mua vali kéo trẻ em vải hay nhựa?

Nên mua vali kéo trẻ em 2 bánh hay 4 bánh?

Vali kéo tốt dành cho trẻ em nên có bánh xe linh hoạt di chuyển dễ dàng và xoay được 360 độ, cho phép thay thế tháo rời. Nhằm giúp bé năng động có khả năng kéo vali khắp nơi chơi đùa một cách dễ dàng và không làm bé té ngã. Nhiều người khuyên không nên chọn vali kéo có 4 bánh xe vì bé thường hay chơi mệt mỏi sẽ ngồi lên vali để thảnh thơi, vali 4 bánh có thể bất ngờ di chuyển sẽ làm bé hoảng lo lắng.

>> Xem thêm: Vali kéo trẻ em hoạ tiết 3D giúp chuyến du lịch gia đình thêm niềm vui

Nên mua vali kéo trẻ em vải hay nhựa?

Cuối cùng, dù bạn mua vali kéo như thế nào thì cũng hãy chọn điểm bán uy tín để được cam kết và bảo hành chất lượng sản phẩm. Vali trẻ em phải đạt tiêu chuẩn chất lượng mới có thể giúp trẻ an toàn khi sử dụng.

Ảnh: Vali kéo trẻ em tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty