Mẫu vali kéo thích hợp cho chuyến du lịch gia đình

Nếu bạn đang định đi du lịch cùng gia đình thì Vạn Phúc khuyên bạn nên chọn mua các mẫu vali kéo cỡ đại. Vali kéo cỡ lớn là lựa chọn thuận tiến nhất cho chuyến đi nhiều người đấy.

Chúng ta có rất nhiều kích cỡ vali kéo khác nhau. Mỗi size sẽ có trọng tải, khả năng chứa phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Thông thường người ta chọn vali với 3 kiểu kích thước là vali size nhỏ, vali kéo size vừa và vali cỡ đại. Trong đó, vali kéo size vừa và nhỏ có kích thước từ 24inch trở xuống, thường phù hợp với các chuyến đi cá nhân dưới 1 tuần. Còn vali kéo cỡ đại thì phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mẫu vali kéo thích hợp cho chuyến du lịch gia đình

Những thông tin cần biết về vali kéo cỡ lớn

Vali size lớn nhất có kích thước như thế nào, trọng lượng bao nhiêu, chứa được bao nhiêu hành lý? Cùng xem chi tiết bạn nhé.

>> Xem thêm: Những size vali kéo thông dụng hiện nay

Kích thước vali size lớn

Kích thước vali size lớn, vali cỡ đại từ size 28 inch đến 40 inch tùy từ size 28 inch đến 40 inch chênh lệch. Vali kéo cỡ đại thường dành cho chuyến đi từ 10 ngày trở lên, chuyến du lịch gia đình hoặc có nhiều người. Vali size lớn có khoang chứa đồ rộng, trọng lượng từ 30 đến 35kg. Trong số các dòng vali cỡ lớn thì size 28 inch phổ biến hơn các size cỡ đại khác vì size này chứa khoảng 30kg, vừa vặn chứa đồ mà không quá cồng kềnh, khó di chuyển.

Mẫu vali kéo thích hợp cho chuyến du lịch gia đình

Chất liệu vali size lớn

Tương tự như những dòng vali kéo size vừa và nhỏ, vali cỡ lớn cũng có hai tùy chọn chất liệu là vali vải và vali nhựa cứng.

Vali nhựa cứng cỡ lớn thường có thiết kế trẻ trung, năng động, thời trang hơn. Chất liệu nhựa được sử dụng phổ biến là polycarbonate với khả năng chống nước cao, độ đàn hồi tốt nên có thể chống va đập hiệu quả. Tuy nhiên, do bề mặt được sơn bóng nên vali nhựa dễ trầy xước hơn, mà cũng nặng hơn vali vải cùng cỡ 28 inch.

>> Xem thêm: Có nên mua vali kéo size 28 inch không?

Còn vali vải thì thường được làm từ chất liệu vải polyeste, nilon, da hoặc vải dù canvas. Vali vải có độ đàn hồi cao, kích thước nhẹ, linh hoạt, dễ sử dụng và tính chống nước nhẹ.

Mẫu vali kéo thích hợp cho chuyến du lịch gia đình

Tùy vào nhu cầu chứa đựng hành lý mà bạn có thể mua vali cỡ lớn nhựa hay vải. Nếu bạn cần chứa nhiều đồ dùng dễ vỡ thì nên sử dụng vali nhựa. Còn nếu trong hành lý của bạn không có đồ dễ vỡ thì bạn nên chọn vali vải để nhẹ nhàng khi sử dụng và có thể cơi nới, chứa thêm hành lý khi di chuyển.

Địa điểm mua vali kéo cỡ lớn uy tín

Nếu bạn đang cần mua vali kéo thì hãy chọn địa điểm bán uy tín để đảm bảo vali đạt chất lượng cao với mức giá phù hợp nhất bạn nhé. Nhiều tín đồ du lịch khuyên bạn nên mua vali du lịch tại Cửa Hàng Vạn Phúc.

Mẫu vali kéo thích hợp cho chuyến du lịch gia đình

Vì:

  • Nhiều mẫu mã lựa chọn
  • Vali chất lượng, bảo hành dài lâu
  • Tư vấn tận tình, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng
  • Có thêm dịch vụ sửa chữa vali hư hỏng
  • Giá thành tốt nhất thị trường hiện nay

Cửa Hàng Vạn Phúc vừa đón về đợt vali kéo nhựa size 28 inch vô cùng cao cấp. Vali được làm từ chất liệu nhựa tốt, bền màu, dẻo dai. Vali cũng được thiết kế thon gọn, vừa thời trang vừa dễ dàng di chuyển.

Mẫu vali kéo thích hợp cho chuyến du lịch gia đình

Nhằm bảo vệ an toàn cho khách hàng và nhân viên trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Cửa Hàng Vạn Phúc đang tạm thời chỉ bán hàng gián tiếp thông qua kênh Fanpage và Website. Click để mua vali du lịch ngay bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty