Có nên mua vali kéo size 28 inch không?

Mới đây Cửa Hàng Vạn Phúc vừa “cập bến” một loạt vali kéo size 28 nhựa cao cấp, màu đẹp và giá rất hợp lý. Nhiều khách hàng phân vân không biết có nên mua vali kéo size 28 inch không.

Có nên mua vali kéo size 28 inch không?

Hiện nay, tín đồ thường xuyên du lịch hay người phải di chuyển nhiều theo công việc với những chuyến đi ngắn ít hơn 7 ngày thường ưu tiên chọn vali kéo size 20 và size 24inch. Tuy nhiên, với những chuyến đi dài ngày, đi nhiều nơi và đi xa thì mẫu vali 20 hay 24 inch lại không đủ để chứa hết hành lý, đồ dùng cá nhân mang theo cho suốt chuyến đi. Lúc này, tùy vào tính chất chuyến đi và điểm dừng chân, điểm đến mà các bạn sẽ linh động giặt quần áo dơ, mua thêm đồ dùng cá nhân bị hết. Vậy còn trong những chuyến đi mà bạn không thể làm điều này thì sao? Lựa chọn tốt hơn cả là mang theo tất cả những món đồ mình cần trong một chiếc vali kéo to như vali size 28 inch chẳng hạn.

Có nên mua vali kéo size 28 inch không?

Kích thước vali size 28 inch là bao nhiêu?

Vali kéo 28inch hay còn gọi là vali 7 tấc có kích thước tiêu chuẩn là 76cm(cao)x 48cm(rộng)x32cm(ngang). Con số này có thể có dung sai nhất định tùy theo từng nhà sản xuất, tuy nhiên con số chênh lệch là không đáng kể.

Vali 28 inch phù hợp trong hoàn cảnh nào?

Vali kéo size 28 được xem là mẫu vali cỡ đại, thuộc top vali lớn nhất. Vì vậy, nếu bạn đang chuyển nhà, di cư, đi du học, xuất khẩu lao động hay đi du lịch xuyên nhiều quốc gia thì đây có thể là lựa chọn phù hợp. Nhìn chung, nó thích hợp với chuyến đi từ 7-10 ngày.

Có nên mua vali kéo size 28 inch không?

Vali 28 inch đựng được bao nhiêu kg hành lý?

Vì Vali 28 inch có kích thước ngoại cỡ nên vali này có thể đựng được rất nhiều đồ bên trong. Nếu bạn sắp xếp khoa học, bạn có thể đựng từ 28-35 kg hành lý đấy.

Nên mua vali 28 inch nhựa hay vải?

Tương tự như những cỡ vali kéo khác, việc chọn chất liệu vải hay nhựa phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn. Vali nhựa size 28 có ưu điểm là bảo vệ hành lý tốt hơn, lại bền bỉ hơn. Trong khi vali cùng size 28 làm bằng vải dù thì cho phép bạn cơi nới, đựng thêm một số lượng đồ đạc nhất định. Nên nếu bạn cần bảo quản đồ dễ vỡ, dễ ướt, hư hỏng thì nên dùng vali nhựa, còn nếu cần đựng thật nhiều đồ dùng thì cứ chọn vali vải size 28 nhé.

Có nên mua vali kéo size 28 inch không?

Mua vali kéo 28 inch giá rẻ ở đâu?

Mới đây, tại cửa hàng Vạn Phúc vừa “cập bến” một loạt vali kéo size 28 nhựa cao cấp, màu đẹp và giá rất hợp lý. Vali đủ màu, có sẵn tại cửa hàng, có ship hàng tận nơi, bảo hành và hỗ trợ sửa chữa uy tín. Bạn có thể đến chọn đặt hàng online qua hotline 0906 755 747 hay fanpage để được giao hàng tận nhà nhanh chóng nhé. Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm thật kỹ để chọn làm quà thì bạn có thể đến cửa hàng Vạn Phúc tại 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, HCM.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty