Mẫu túi xách thịnh hành 22 năm trước quay trở lại

Mẫu túi xách từng được người nổi tiếng sử dụng vào những năm 2000 đang quay trở lại chiếm lĩnh xu hướng phụ kiện, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phổ.

Túi denim từng là mẫu túi xách tay cổ điển thịnh hành của những năm 2000. Vào những năm 2000 mốt đeo túi denim được lăng xê bởi Paris Hilton, Britney Spears… Hình ảnh Britney Spears diện set đồ denim-on-denim, xách túi mini trên thảm đỏ được cho là một trong những khoảnh khắc nổi bật hàng đầu. Đến nay vẫn có nhiều người diện như vậy. Paris Hilton còn khiến mẫu túi denim sành điệu hơn khi phối cùng áo tank top dáng ngắn và kính râm.

Mẫu túi xách thịnh hành 22 năm trước quay trở lại

Những ngày qua mẫu túi này đã có xu hướng quay trở lại. Thiết kế độc đáo này vừa gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu Givenchy. Trong lần quay trở lại này, mặc dù cùng chất liệu denim, các nhà mốt đã thể hiện sức sáng tạo khi cho ra mắt nhiều phom dáng mới lạ, đính thêm hàng loạt họa tiết cổ điển. Mẫu phụ kiện đang rất được lòng nhiều người nổi tiếng như Bella Hadid, Dua Lipa… đã và đang góp phần giúp xu hướng cổ điển quay trở lại và phủ sóng rộng rãi.

Mẫu túi xách thịnh hành 22 năm trước quay trở lại

Thương hiệu Diesel là một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng mang chiếc túi denim lên sàn runway. Thương hiệu Italy tích cực giới thiệu những thiết kế hoài cổ từ chất liệu denim.

>> Xem thêm: Những chất liệu làm túi xách phổ biến hiện nay

Các nhà sáng tạo của Dior cũng nhanh chóng tận dụng lại phom dáng kinh điển này cho mẫu saddle bag chất liệu denim mang hơi hướm hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu túi xách thịnh hành 22 năm trước quay trở lại

Hiện nay, các mẫu túi denim có đa dạng mức giá, phom dáng để người mua lựa chọn. Các thiết kế của Prada có giá bán hơn 1.000 USD. Trong khi đó, mẫu túi từ Coperni được bán với giá hơn 300 USD.

Theo giới chuyên môn, trong năm 2022, xu hướng đeo túi to bản có thể đựng được nhiều đồ lên ngôi. Không bỏ lỡ cơ hội này, Marc Jacobs tinh tế kết hợp cả 2 làn sóng với nhau, tạo nên mẫu túi tote làm bằng chất liệu denim được đánh giá cao khi tiện dụng, dễ phối đồ. Trong khi đó, thương hiệu Diesel vẫn đang đẩy mạnh việc lăng xê một số mẫu túi xách denim dáng nhỏ.

Mẫu túi xách thịnh hành 22 năm trước quay trở lại

Những cô nàng trẻ trung không nên bỏ lỡ chiếc túi xách tay denim năng động và hoài cổ này. Có nhiều mẫu mã, kích cỡ cho bạn lựa chọn, hãy chọn chiếc túi xách xu hướng phù hợp với phong cách thời trang của mình nhất.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty