Mẫu túi xách giống thùng sơn của hãng Louis Vuitton

Tiếp nối mẫu túi xách hình túi rác của Balenciaga, Louis Vuitton vừa trình làng mẫu túi xách tay thời trang có thiết kế giống thùng sơn độc đáo.

Mẫu túi xách giống thùng sơn của hãng Louis Vuitton

Túi LV Paint Can của nhà mốt Pháp Louis Vuitton vừa gây nên nhiều ý kiến trái chiều. LV Paint Can là một chiếc túi đeo chéo được thiết kế có hình dáng như thùng sơn với giá bán có sẵn trên nền tảng bán hàng trực tuyến của thương hiệu là 2.800 USD.

Mẫu túi xách giống thùng sơn của hãng Louis Vuitton

Chiếc túi xách thời trang này lần đầu được ra mắt tại buổi trình vào đầu năm nay trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 dành cho nam giới. Mẫu túi xách tay vỏ hộp sơn có kiểu dáng giống như hộp sơn thật với tay cầm bằng kim loại mạ crôm và nắp bật và có nhiều màu. Tên túi “Exterior paint Louis Vuitton” và “Maison Fondee en 1854” được trang trí ở mặt trước.

>> Xem thêm: Chiếc túi như bao rác dùng một lần giá 1.790 USD

Được biết thêm, bộ sưu tập Thu Đông 2022 để tri ân Virgil Abloh – Giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton. Trong bộ sưu tập có những thiết kế của Abloh – một dấu ấn di sản của nhà thiết kế đối với Louis Vuitton. Khi hình ảnh người mẫu cầm vài chiếc túi bằng lon sơn ở Bangkok đã có nhiều người hâm mộ khen ngợi  tầm nhìn của Abloh.

Mẫu túi xách giống thùng sơn của hãng Louis Vuitton

Tuy nhiên, tương tự như món phụ kiện Thu Đông 22 được gọi là “chiếc túi rác đắt nhất thế giới” của Balenciaga, túi xách tay thời trang LV Paint Can cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều. Hiện nay, mẫu túi xách này có thể được xem là “thùng sơn có giá đắt nhất thế giới” với giá bán 2.800 USD trên nền tảng bán hàng trực tuyến của thương hiệu.

Vậy còn bạn, bạn cảm thấy thiết kế mạnh mẽ này như thế nào? 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty