Chiếc túi như bao rác dùng một lần giá 1.790 USD

Balenciaga đang bán túi tên “Trash Pouch”có thiết kế như bao rác dùng một lần với 5 phiên bản màu sắc. Túi được bán công khai với giá 1.790 USD.

Chiếc túi như bao rác dùng một lần giá 1.790 USD

Chiếc túi tên “Trash Pouch” lần đầu được ra mắt ở show diễn Thu 2022 của Balenciaga. Món phụ kiện thời trang sang trọng này được thiết kế mô phỏng theo bao tải đựng rác dùng một lần. Nhãn hàng công khai giá bán túi 1.790 USD là điều khiến người tỏ ra bất ngờ bất ngờ nhất.

Chiếc túi như bao rác dùng một lần giá 1.790 USD

Theo tạp chí Paper, mẫu túi này không giống vẻ ngoài. Túi được làm từ chất liệu thuộc hàng cao cấp hàng đầu. Túi “Trash Pouch” được làm từ da bê với lớp phủ bóng và tên thương hiệu được in tinh tế ở mặt bên. Hiện túi có 5 phiên bản màu đen, xanh, vàng, đỏ và trắng.

>> Xem thêm: Mẫu túi xách tay vintage đang được tìm kiếm nhiều nhất

Demna – Giám đốc sáng tạo của hãng Balenciaga giải thích: “Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để làm ra chiếc túi rác đắt nhất thế giới, bởi ai mà không thích một vụ bê bối thời trang?”

Chiếc túi như bao rác dùng một lần giá 1.790 USD

Trước khi cho ra mắt mẫu túi độc đáo này, Balenciaga cũng đã từng nhiều lần khiến giới mộ điệu bất ngờ như mẫu giày Crocs đế cao gót  hay thiệp mời dự show bằng chiếc Apple iPhone 6 bị đập vỡ, túi Frakta màu xanh dương giống của Ikea, trị giá 2.000 USD năm 2017 hay bộ sưu tập sneakers mới tên “Paris Sneakers” “bị bẩn” ra mắt vào tháng 5 năm nay. Theo các chuyên gian, dưới sự lãnh đạo của Demna, Balenciaga đã phát triển mạnh nhờ việc làm mờ ranh giới sự sang trọng. Balenciaga luôn là thương hiệu khiến giới mộ điệu phải đặt câu hỏi về phạm trù thời trang trong tâm trí mọi người.

Cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về phụ kiện thời trang và phụ kiện du lịch tại www.balovanphuc.com
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty