Màu balo nam nên chọn cho mùa đông

Mùa đông là mùa của không khí lạnh, mùa của lễ hội và cũng là mùa của những chuyến đi. Vì thế bạn nam hãy trang bị cho mình một chiếc balo có màu thích hợp để trông thời trang hơn nhé.

Tháng 12, 1, và 2 là 3 tháng được xem là tháng của lễ hội tại Việt Nam. Những kỳ nghỉ và ngày lễ liền nhau chính là điều kiện để bạn nam thực hiện những chuyến đi thú vị với bạn bè hay người thân. Những bộ trang phục thời trang, phụ kiện tiện dụng cùng chiếc balo hợp thời chính là điều kiện tốt nhất để bạn nam xây dựng hình tượng cá nhân của mình. Hãy “tậu” ngay chiếc balo có màu sắc phù hợp không khí để thêm tự tin du lịch nhé.

Balo Vạn Phúc sẽ tiết lộ với bạn nam những màu balo nam phù hợp nhất cho mùa đông này nhé.

Balo màu cam

Cam là một màu ấm rất thích hợp vào những ngày không khí se lạnh như mùa đông. Màu này hơi nổi bật và “khá nóng” nên thường không được ưa chuộng vào mùa hè hay thu, trong khi sang đông, nhưng ngày giáp Tết thì màu này xuất hiện nhiều trong thế giới thời trang và phụ kiện.

Không những mang đến cảm giác ấm áp, sắc cam còn thể hiện sự tươi tắn, trẻ trung và năng động của người đeo. Khi kết hợp balo màu cam với những set đồ thoải mái nhưng ấm áp, bạn sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người xung quanh.

Balo màu vàng 

Tương tự như màu cam, vàng cũng là một màu tuyệt vời để thể hiện sự trẻ trung và năng động của những người trẻ. Mặc dù màu này sẽ khó kết hợp với những trang phục của bạn nam, nhưng vào mùa đông thì một chiếc balo màu vàng không khiến bạn nam kém nam tính đi đâu, mà còn giúp bạn trông rạng ngời hơn đấy. Tuy hơi khó phối đồ, nhưng nếu biết cách bạn sẽ có những set đồ thật sự thời trang đấy.

Balo màu đỏ 

Cũng là một màu ấm, thể hiện sự trẻ trung, năng động, nhưng không như màu cam và vàng, đỏ là màu rất dễ phối, nó không kén da và cũng không kén màu trang phục đi kèm. Chính vì thế mà balo màu đỏ trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn nam vào mùa đông.

Balo màu xám 

Đối với nhiều anh chàng không “sành” cách phối màu trang phục thì những chiếc balo màu tối luôn là lựa chọn tốt nhất. Xám là một màu trung tính, thường được tận dụng nhiều trong ngành nội thất và thời trang vào mùa đông.

Một chiếc balo màu xám có thể giúp bạn nam trông ấm áp hơn trong mắt người xung quanh. Và lợi thế lớn là bạn không cần suy nghĩ với balo màu xám thì nên mặc đồ màu gì. Vì màu này có thể tương thích với hầu hết màu sắc và style khác.

Balo màu nâu

Cũng như phần lớn những màu trung tính khác, màu nâu mang đến sự ấm áp và cảm giác an tâm nhất định cho bộ não của con người. Bất cứ kiểu balo laptop hay balo thời trang nam nào màu nâu cũng có thể giúp bạn nam trong thời trang hơn vào những ngày mùa đông đấy.

Với những màu sắc gợi ý trên đây, Balo Vạn Phúc hy vọng rằng bạn nam sẽ lựa chọn cho mình chiếc balo ưng ý nhất để những ngày đông thêm ấm áp nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty