Lưu ý trước khi thay bánh xe vali kéo

Đối với vali kéo bánh xe là bộ phận quan trọng giúp di chuyển hành lý dễ dàng và đỡ nặng nhọc hơn. Nếu bánh xe vali kéo bị hư bạn vẫn có thể sửa chữa hoặc thay mới.

Việc sửa bánh xe vali kéo có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho chuyến đi gần kề. Các nhà sản xuất luôn thiết kế để việc sửa bánh xe vali kéo hay thay bánh xe vali kéo không quá phức tạp. Với một vài vật dụng cần thiết và đôi bánh xe phù hợp, bạn có thể tự sửa bánh xe vali kéo tại nhà. Hoặc bạn cũng có thể mang vali đến các cửa hàng sửa vali lấy liền.

Những lưu ý trước khi thay bánh xe vali kéo

Trước khi tiến hành sửa chữa hay thay bánh xe, bạn nên thực hiện 2 thao tác dưới đây.

Lưu ý trước khi thay bánh xe vali kéo

Kiểm tra thời hạn bảo hành

Nếu bánh xe vali của bạn bị hư hỏng khi vali vẫn còn thời hạn bảo hành thì tốt nhất bạn nên mang vali đến trung tâm bảo hành hoặc nơi bán để được hỗ trợ miễn phí ngay tại hãng. Thông thường các sản phẩm vali cao cấp sẽ được bảo hành dài hạn từ 6-18 tháng. Một số nhà sản xuất sẽ ghi rõ thời gian bảo hành riêng với từng bộ phận của vali kéo. Đồng thời, ngày nay chính sách bảo hành tại các điểm bán rất uy tín và dễ dàng.

Kiểm tra bánh xe có thể thay được không

Bạn cần kiểm tra thật kỹ xung quanh bánh xe và đáy của vali kéo. Nếu bánh xe vali kéo là loại gắn liền, dán cứng vào thành vali thì bạn sẽ không thể tự sửa chữa hay thay thế tại nhà. Nếu thấy bánh xe hoặc trục bánh xe có gắn ốc thì khả năng cao là vali của bạn có thể thay được bánh xe dễ dàng.

Lưu ý trước khi thay bánh xe vali kéo

Cách tự thay bánh xe vali kéo tại nhà

Nếu bạn đã kiểm tra 2 thông tin ở trên và muốn tự sửa bánh xe vali kéo tại nhà thì hãy chuẩn bị một số loại tua-vít có thể vặn được ốc trên bánh xe cùng bộ bánh xe thích hợp. Trong đó việc chọn mua bánh xe vali kéo phù hợp rất quan trọng. Hiện nay có khá nhiều loại bánh xe vali kéo khác nhau. Để chắc chắn mua được bánh xe mới phù hợp và vừa khít với vali của bạn thì tốt nhất bạn nên tháo bánh xe cũ ra trước và mang theo đến các cửa hàng để mua loại bánh xe tương tự.

>> Xem thêm: Mẹo nhận biết bánh xe vali kéo chất lượng

Thay bánh xe không phức tạp. Đầu tiên bạn dùng tua-vít để tháo từng chiếc ốc trên bánh xe rời hẳn khỏi vali. Tiếp theo bạn vệ sinh trụ bánh xe sạch sẽ. Cuối cùng là gắn bánh xe mới trở lại vào vị trí cũ là xong.

Lưu ý trước khi thay bánh xe vali kéo

Địa chỉ sửa vali kéo thay bánh xe lấy liền

Nếu không thể tự thực hiện tại nhà thì bạn hãy mang vali kéo đến các địa chỉ sửa vali uy tín. Tại TP. HCM hiện nay, Cửa Hàng Vạn Phúc là trung tâm bảo hành sửa chữa vali – balo – túi xách được nhiều người lựa chọn. Dịch vụ sửa vali kéo lấy liền tại Vạn Phúc luôn làm hài lòng khách hàng vì: Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay mọi linh kiện.

  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Đội ngũ thợ sửa túi xách giàu kinh nghiệm.
  • Bảng giá dịch vụ cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhiều ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng.

Lưu ý trước khi thay bánh xe vali kéo

Tham khảo bảng giá dịch vụ tại đây. Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn thêm thông tin:

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com   
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty