Lưu ý bảo quản túi xách da trong chuyến du lịch

Những chiếc túi xách da luôn cần được bảo quản đúng cách trước trong và sau khi sử dụng để tránh hư hại. Kể cả trong chuyến đi du lịch bạn cũng nên “quan tâm” đến chiếc túi xách da của mình.

Các món đồ da nổi tiếng với độ bền và giá trị vượt thời gian. Nhưng chắc bạn cũng biết răng đồ da cũng là một trong những món khó bảo quản nhất vì kết cấu rất dễ bị hư hại nếu bị tác động từ bên ngoài. Trước và sau khi đi du lịch dĩ nhiên phải vệ sinh, bảo quản túi đúng cách rồi. Vậy còn trong khi sử dụng, giữa các chuyến đi thì như thế nào?

Không chạm tay bẩn vào túi

Các loại vết bẩn do thức ăn, nước hay dầu nhờn sẽ dễ dàng hằn lên lớp da của túi. Những vết bẩn này nếu không được làm sạch ngay thì lâu dài sẽ gây bong tróc và nổ da. Vì vậy mà khi sử dụng túi xách da du lịch bạn hãy cố gắng giữ tay thật sạch và lau khô tay khi bị ướt, nếu tay bị bẩn thì không được chạm vào túi.

Lưu ý bảo quản túi xách da trong chuyến du lịch

Giữ đồ trang điểm ở túi riêng

Dĩ nhiên, công dụng lớn nhất của túi xách tay khi đi du lịch là mang theo rất nhiều đồ trang điểm. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ tất cả mọi thứ vào trong túi da sẽ có nguy cơ khiến túi bị bẩn. Khi di chuyển những món trang điểm như phấn, eyeliner, son môi… có thể bị hở nắp và dây màu ra túi. Cách tốt nhất để bảo vệ túi xách da là đựng đồ trang điểm trong túi mỹ phẩm chuyên dụng rồi hẳn cho vào túi xách.

>> Xem thêm: Túi xách nữ đeo vai dần trở thành xu hướng

Chỉ đựng một lượng đồ vừa đủ

Để giữ cho túi xách da luôn đẹp, tránh phải sửa túi xách hư dây kéo hay đứt quai trong chuyến đi, bạn không nên đựng quá nhiều đồ vào túi. Hãy để đồ sao cho hợp lý với kích cỡ túi. Đồng thời, không nên cố nhét những đồ vật cứng như máy ảnh hay máy tính bảng khi túi đã quá chật tránh làm mất form túi.

Lưu ý bảo quản túi xách da trong chuyến du lịch

Bảo vệ túi khi gặp mưa

Túi xách da khi gặp nước sẽ rất nhanh hỏng. Nếu bạn đi du lịch vào mùa mưa thì tốt nhất hãy mang theo “áo mưa” cho túi. Sau khi về nơi nghỉ ngơi cũng nên bỏ gói hút ẩm vào túi. Nếu chẳng may túi bị dính nước thì bạn cần lấy khăn mềm lau khô đi và đem đi hong khô ngay. Tuy nhiên, hãy nhớ là không được dùng máy sấy tóc để tránh ảnh hưởng đến chất lượng da.

Mang theo túi xách da du lịch vừa giúp bạn đựng đồ dùng cần thiết, vừa giúp bạn trông phong cách hơn. Chỉ cần lưu ý bảo quản túi sao cho đúng cách để tránh những hư hại không đáng có trong chuyến du lịch.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty