Lựa chọn vali quà tặng cho món quà doanh nghiệp dịp cuối năm

Cuối năm là dịp phù hợp nhất để doanh nghiệp gửi đến nhân viên, khách hàng, đối tác những chiếc vali quà tặng mang hình ảnh thương hiệu đi khắp mọi nơi.

Vì sao doanh nghiệp nên đặt vali quà tặng?

Vali kéo là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong các chuyến đi chơi, đi công tác, phục vụ cho những nhu cầu cần thiết. Một chiếc vali bền đẹp sẽ được sử dụng trong một thời gian dài. So với những vật phẩm quảng cáo khác như áo thun hay ô dù, áo mưa thì vali quà tặng doanh nghiệp mang đến hiệu quả truyền thông cao hơn. Bởi vì vali có tuổi thọ lâu hơn, có phạm vi di chuyển rộng hơn, được sử dụng bởi “tệp” đối tượng đa dạng hơn. Hơn hết, doanh nghiệp tặng vali du lịch lại được thiện cảm hơn thì người nhận, bởi vì vali du lịch vốn là sản phẩm có giá trị cao và khá cần thiết. Chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt vali quà tặng làm quà tặng nhân viên, khách hàng, đối tác dịp cuối năm.

 Lựa chọn vali quà tặng cho món quà doanh nghiệp dịp cuối năm

Vali quà tặng có tính ứng dụng cao

Thực tế, khi doanh nghiệp suy nghĩ về quà tặng thương hiệu thì phải định hình được đối tượng sẽ tặng. Tùy vào việc tặng khách hàng, nhân viên hay đối tác mà phải lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong khi đó, vali quà tặng lại là một món quà có tính ứng dụng cao hơn rất nhiều. Dù đối tượng nhận là ai thì cũng đều có thể sử dụng được.

>> Xem thêm: Gợi ý màu sắc vali quà tặng đẹp “lấy lòng” mọi khách hàng

Vali quà tặng nâng tầm thương hiệu

Vali quà tặng là cách thể hiện tầm vóc thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vali là sản phẩm có chi phí sản xuất cao nên thường không được sử dụng làm vật phẩm quảng cáo như ô dù, sổ tay, ấm chén,…, đối với người nhận, vali là sản phẩm hữu ích và rất có giá trị. Bình thường một chiếc vali kéo cũng có giá trị tương đối cao. Vì vậy, khi doanh nghiệp tặng vali, người nhận sẽ phấn khởi và có đánh giá cao hơn về uy tín doanh nghiệp, khả năng tài chính và chính sách chăm sóc khách hàng.

 Lựa chọn vali quà tặng cho món quà doanh nghiệp dịp cuối năm

Vali quà tặng quảng bá thương hiệu hiệu quả

Vali du lịch có thể được mang đến nhiều vùng địa lý khác nhau, không bị giới hạn. Khi vali đồng hành với mọi người trên những chuyến đi, logo doanh nghiệp cũng sẽ được mang đến gần hơn với những người tiêu dùng khác.

Đặt vali quà tặng ở đâu chất lượng giá tốt?

Nếu bạn lo lắng về chi phí đầu tư để sử dụng vali làm quà tặng thì hãy lựa chọn những xưởng sản xuất vali quà tặng uy tín với giá thành hợp lý. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất vali quà tặng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao thì Pumpkin chính là đáp án với ưu điểm lý tưởng cho chiếc vali hành lý. Vạn Phúc là chủ sở hữu thương hiệu Pumpkin – doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi du lịch, cặp sách tại TP.HCM. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại Vạn Phúc có thể sản xuất từ 800 – 1000 vali/ngày. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty. Hợp tác với Vạn Phúc, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với 3 cam kết:

  • Cam kết chất lượng vali tốt nhất, luôn kiểm tra kĩ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cam kết mức giá cạnh tranh nhất. Vali quà tặng của Vạn Phúc có giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.
  • Cam kết bảo hành trọn đời, có chính sách đổi trả hàng miễn phí.

 Lựa chọn vali quà tặng cho món quà doanh nghiệp dịp cuối năm

Vạn Phúc mang đến cho doanh nghiệp những chiếc vali Pumpkin chất lượng cao, “ghi điểm 10” với khách hàng:

  • Khối lượng nhẹ
  • Linh hoạt, dễ di chuyển
  • Kích thước đa dạng
  • Bền bỉ
  • Thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng

Vạn Phúc nhận hợp đồng sản xuất vali quà tặng theo yêu cầu. Để hợp tác cùng Vạn Phúc, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/valibaloVANPHUC
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty