Gợi ý màu sắc vali quà tặng đẹp “lấy lòng” mọi khách hàng

Nếu bạn đang có ý sản xuất vali quà tặng dịp cuối năm nay thì hãy cân nhắc 4 màu sắc sau đây, hứa hẹn sẽ “lấy lòng” mọi khách hàng của doanh nghiệp.

Việc chọn lựa màu sắc để sản xuất vali quà tặng từ doanh nghiệp rất quan trọng. Vì món quà từ doanh nghiệp luôn hướng đến khách hàng, phải thể hiện được sự quan tâm và thấu hiểu khách hàng của doanh nghiệp. Thực tế doanh nghiệp nào cũng có thể tặng vali, tuy nhiên nên tặng vali màu sắc gì còn phụ thuộc vào tệp khách hàng của từng doanh nghiệp. Lựa chọn màu sắc vali quà tặng tốt nhất nên phù hợp với đối tượng mà doanh nghiệp sẽ tặng. Dưới đây là 4 màu sắc vali quà tặng được Công ty chuyên sản xuất vali quà tặng Vạn Phúc gợi ý.

Gợi ý màu sắc vali quà tặng đẹp “lấy lòng” mọi khách hàng

Vali quà tặng màu đen

Màu đen được đại đa số doanh nghiệp chon khi đặt sản phẩm quà tặng phụ kiện. Màu đen vừa bền màu vừa phù hợp với đại đa số người sử dụng. Những chiếc vali nhựa màu đen luôn mang lại cảm giác bí ẩn, mạnh mẽ, táo bạo và cực kỳ tự tin, để lại dấu ấn vô cùng ấn tượng trong lòng khách hàng.

Vali quà tặng màu trắng

Nếu bạn không thích màu đen huyền bí thì có thể đặt sản xuất vali quà tặng màu trắng. Vali màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng mỗi khi sử dụng, mang lại cảm giác tinh khiết, sạch sẽ. Hơn nữa, một chiếc vali kéo màu trắng sẽ giúp bạn ấn tượng và nổi bật hơn trong mọi set trang phục du lịch.

Gợi ý màu sắc vali quà tặng đẹp “lấy lòng” mọi khách hàng

Vali quà tặng màu xanh

Mặc dù màu xanh được xem là nhóm màu lạnh nhưng những chiếc vali màu xanh lại dễ chiếm được cảm tình của khách hàng hơn. Vali quà tặng màu xanh đặc biệt thích hợp nhất cho các doanh nghiệp, công ty hoạt động trong những ngành liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ, xã hội, tài chính và điện máy…

Vali quà tặng màu vàng

Màu vàng được xem là biểu tượng cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, thực phẩm, năng lượng, xăng dầu, chuyển phát. hay giải trí, hoặc các lĩnh vực liên quan đến trẻ em… Vali quà tặng màu vàng tạo ra hiệu ứng mãnh liệt, tạo ra những cảm xúc thăng hoa, vui vẻ, pha chút hài hước, năng động.

Gợi ý màu sắc vali quà tặng đẹp “lấy lòng” mọi khách hàng

Địa chỉ đặt sản xuất vali quà tặng uy tín giá tốt

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất vali quà tặng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao thì Pumpkin chính là đáp án với ưu điểm lý tưởng cho chiếc vali hành lý:

>> Xem thêm: Xưởng sản xuất vali quà tặng in logo giá rẻ chất cao cấp – nhanh hỏa tốc

  • Khối lượng nhẹ
  • Linh hoạt, dễ di chuyển
  • Kích thước đa dạng
  • Bền bỉ
  • Giá thành rẻ so với chất lượng

Gợi ý màu sắc vali quà tặng đẹp “lấy lòng” mọi khách hàng

Vạn Phúc là chủ sở hữu thương hiệu Pumpkin – doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi du lịch, cặp sách tại TP.HCM. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại Vạn Phúc có thể sản xuất từ 800 – 1000 vali/ngày. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty. Hợp tác với Vạn Phúc, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với 3 cam kết:

  • Cam kết chất lượng vali tốt nhất, luôn kiểm tra kĩ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cam kết mức giá cạnh tranh nhất. Vali quà tặng của Vạn Phúc có giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.
  • Cam kết bảo hành trọn đời, có chính sách đổi trả hàng miễn phí.

Vạn Phúc nhận hợp đồng sản xuất vali quà tặng theo yêu cầu. Để hợp tác cùng Vạn Phúc, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/valibaloVANPHUC
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty